ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท.ดึงพระเอกสุดฮอต เวียร์ ชวนเที่ยวไทยในแคมเปญ คิด...แล้วไปให้ถึง

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแคมเปญ "คิด...แล้วไปให้ถึง" ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่อง 7HD เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ นำเสนอเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณา และ Mini Story ปลุกกระแสเที่ยวไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทำเอางานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุข จากเสียงนุ่มละมุนของพระเอกสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้โชว์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาให้ฟังเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะเปิดตัวภาพยนตร์ Mini Story "คิด...แล้วไปให้ถึง" ความยาว 6 นาที บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่ชอบออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย ระหว่างทางยังได้อวดโมเมนต์หวาน ๆ น่ารัก ปนยียวน ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของ เวียร์ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวอยู่แล้ว และอยากจะชวนคนไทยออกเดินทางเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง

งานนี้การันตีความฟินโดยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พร้อมออกฉายผ่าน Facebook Fanpage : Amazing ไทยเท่ และยังมีภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 และ 60 วินาที ครอบคลุมทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์

ผู้ว่าการ ททท. ยังกล่าวอีกว่า แคมเปญ "คิด...แล้วไปให้ถึง" มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอมุมมองการท่องเที่ยวแนวใหม่ พร้อมผลักดันให้การท่องเที่ยวในประเทศเป็นวาระแห่งชาติ โดยอาศัยความร่วมมือจากคนไทยทั้งประเทศ

ซึ่ง ททท. คาดการณ์ว่า การท่องเที่ยวในประเทศจะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจในไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนกรกฎาคม - กันยายนนี้ได้ และคาดว่าปี 2563 จะมีคนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น และสร้างรายได้ราว 400,000 ล้านบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark