ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มคว้าปังตอฟันหัวเพื่อนบ้าน- ตีซ้ำ เจ็บ 3 คน ฉุนพูดจาไม่เข้าหู หลังชวนตั้งวงดื่มเหล้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 42 ปี ชวนเพื่อนบ้านมาตั้งวงดื่มเหล้าจนเมา เพื่อนร่วมวงพูดไม่เข้าหู คว้าปังตอฟันหัว ก่อนหยิบขวดเหล้าตีซ้ำบาดเจ็บ  3คน

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น รับแจ้งเหตุกลุ่มชายหญิงเมาสุราทะเลาะวิวาท ใช้มีดฟันกันบาดเจ็บ 3 คน ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลเมืองเพีย อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบชายอายุ 42 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ นั่งยิ้มอย่างอารมณ์ดี มองดูผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน อยู่ในสภาพเลือดอาบหน้าและลำตัว นั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน และมีหญิงสูงอายุอีกคนอยู่ในลักษณะเมาสุรานอนหลับอยู่บนม้านั่ง และมีเศษขวดสุราและจานกับแกล้มกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันบริเวณป่าหญ้าข้างบ้าน พบชายสูงอายุอีก 1 คน ลักษณะเมาสุรานอนอยู่กับพื้น มีบาดแผลถูกมีดฟันที่มือและศีรษะ

จากการสอบสวนของตำรวจ ชายอายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การว่าชวนเพื่อนบ้านมานั่งดื่มสุรากัน 4 คน จากนั้นได้มีปากเสียงกันในวงเหล้า แต่ละคนพูดไม่เข้าหู จึงใช้มีดปังตอฟัน และใช้ขวดเหล้าปาเข้าใส่ทุกคนจนได้รับบาดเจ็บ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งหมดตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่เช้า กระทั่งมีปากเสียงกันก่อนจะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเดินมาดูก็เห็นว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 คน เลือดอาบทั่วตัว ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งยิ้มดูเพื่อนที่บาดเจ็บอย่างไม่สะทกสะท้าน คาดว่าสาเหตุมาจากดื่มสุราจนเมาขาดสติ ส่วนคนเจ็บชาวบ้านได้โทรแจ้งรถพยาบาลมารับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยตำรวจจะเรียกสอบปากคำ ก่อนจะพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark