ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบภัยสังคม ชายปลอมเฟซบุ๊กเป็นหญิงสาว ลวงเด็กหญิงนับ 10 คน โชว์ของลับ-บังคับข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบชายอายุ 40 ปี ปลอมเฟซบุ๊ก เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ลวงเด็กหญิง อายุ 11-12 ปี ให้ถ่ายภาพโชว์ของลับส่งมาให้ ก่อนนำมาข่มขู่ให้เด็กมาหาและบังคับข่มขืน พบเด็กตกเป็นเหยื่อกว่า 10 คน

ตำรวจสามารถจับตัวนายเด่น พายัพ อายุ 40 ปี ได้ขณะหนีไปกบดานในพื้นที่อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ข้อหาพรากผู้เยาว์, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, หน่วงเหนี่ยวกักขัง และครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น

สืบเนื่องจากเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี ตำรวจภูธรภาค 5 ได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 11-12 ปี ในพื้นที่ภาคเหนือกว่า 10 คน ว่าถูกชายคนหนึ่งปลอมเฟซบุ๊ก เป็นหญิงสาวหน้าตาดี เข้ามาตีสนิท ลวงให้ส่งภาพของลับไปให้ ก่อนนำมาแบล็กเมล์ ขู่ว่าถ้าไม่มาหาจะนำภาพไปเผยแพร่ ทำให้เด็กหวาดกลัว ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหาย ถูกบังคับข่มขืนด้วย

ตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา พบภาพลากมกอนาจารเด็กหญิงกว่า 10 คน พร้อมข้อความแช็ตข่มขู่เด็กหญิง 6 คน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จึงฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครอง ให้เตือนบุตรหลาน อย่าหลงเชื่อคนที่เข้ามาตีสนิททางโซเชียล และอย่าส่งภาพส่วนตัวไปให้คนที่ไม่รู้จักเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark