ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก นักเรียนยกพวกไล่ฟัน-ปาระเบิดใส่กัน บาดเจ็บ 3 คน เร่งล่าตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางถนน มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ตำรวจเร่งสืบหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หวั่นเกิดเหตุแก้แค้นซ้ำ

นี่เป็นภาพขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมาหลายคัน บนถนนคู่สร้างประชาอุทิศ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่ภาพอีกมุมจะเห็นว่า เมื่อกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างทาง ก่อนจะวิ่งไล่กันกลางถนน จนรถยนต์ที่ผ่านไปมาต้องหยุดอยู่สักพัก โดยจะเห็นว่าบางคนถืออาวุธลักษณะคล้ายไม้ด้ามยาวมาด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 16 ปี 3 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนอาชีวะ คนแรกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คนที่ 2 มีบาดแผลถูกมีดฟันที่มือขวา ส่วนอีกคนมีบาดแผลถูกยิงที่แก้มขวา กระสุนไม่ทะลุ

ชายอายุ 18 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากสถานศึกษาเพื่อกลับบ้าน โดยขี่มาด้วยกันประมาณ 20 คัน รวม 40 คน ระหว่างทางสวนกับกลุ่มคู่อริที่ขี่รถมาด้วยกันเป็นกลุ่ม จากนั้นอีกฝ่ายก็ปาระเบิดใส่กลุ่มพวกเขา ก่อนจะลงมาไล่ฟันและไล่ยิงจนบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุตำรวจส่งกำลังไปดูแลรักษาความปลอดภัยยังโรงพยาบาลที่ผู้บาดเจ็บรักษาตัวอยู่อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการตามมาล้างแค้น และเกิดความวุ่นวายยังโรงพยาบาลอีก

โดยวานนี้ (6 ส.ค.) รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้มาประชุมวางแผนเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ

โดยหลังจากชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองกลุ่มแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี และเตรียมพร้อมใช้มาตาการเชิงรุกเพื่อไม่ไห้เกิดเหตุนักเรียนยกพวกตีกันอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark