ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ประชุมเครียดกลางดึก หาเบาะแสคดียิง 4 ศพในบ่อนพระราม 3

เช้านี้ที่หมอชิต - ประชุมเครียดกลางดึกหาเบาะแส คดียิง 4 ศพ กลางบ่อนพนันย่านพระราม 3 ภายหลัง ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ตำรวจนครบาล ขยายผลทางคดี และการลักลอบเปิดบ่อนพนัน โดยขีดเส้นตาย ผบช.น. 3 วัน หากไม่มีความคืบหน้า จะพิจารณาสั่งย้ายมาช่วยราชการทันที

บรรยากาศที่ สน.ทุงมหาเมฆ เมื่อกลางดึกวานนี้ (6 ส.ค.) จนถึงช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเคร่งเครียด โดย พลตำรวจตรี สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว และตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ร่วมหารือแนวทางการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน

ภายหลังมีกระแสข่าวว่า "บอย บ้านครัว" ซึ่งเป็นมือปืนที่ก่อเหตุ จะเข้ามอบตัวที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แต่ปรากฏว่า เมื่อเวลาผ่านไปนานนับชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววของ "บอย บ้านครัว" แต่อย่างใด

และภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมของคณะทำงานชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว ก็พบว่า นายตำรวจแต่ละคน ต่างแยกย้ายกันกลับไป โดยหลบหลีกทีมข่าวที่ไปปักหลักเฝ้ารอติดตามความคืบหน้าทางคดีอย่างต่อนื่อง และไม่มีใครให้ข้อมูลใด ๆ              

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยานหลายคน ที่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักพนัน โดยต่างก็ให้เบาะแสข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก

ส่วนกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการขนย้ายข้าวของ และถอดกล้องวงจรปิดต่าง ๆ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน คาดว่า น่าจะมีมากกว่าที่ปรากฏในคลิปภาพอย่างแน่นอนน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark