ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบผู้จ้างวาน-มือปืน ฆ่าเจ้าของร้านอาหารทะเลชื่อดัง เมืองชะอำ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามจับตัวผู้จ้างวานฆ่าและมือปืน ที่ก่อเหตุฆ่าเจ้าของร้านอาหารทะเลชื่อดัง ในพื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้แล้ว พบปมสังหารเกิดจากขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจร้านอาหาร โดยนำตัวสอบเครียด แม้ผู้ต้องหายังปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจมีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของ คุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

ช่วงค่ำวันที่ 30 กรกฎาคม ตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานปลาชะอำ หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปใช้ปืนยิง นายอำพิน โตแก้ว หรือ พิน สะพานหิน อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเล ป้าฮี๊ดซีฟู้ด เสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกยิงบริเวณศีรษะ จำนวน 4 นัด
                            
ลูกจ้างร้านอาหารทะเลที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด พร้อมให้ข้อมูลว่า นายอำพินเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุได้ไม่ถึง 2 วัน แต่กลับถูกคนร้ายบุกเข้ามายิงถึงในห้องนอนอย่างโหดเหี้ยม

ล่าสุดวันนี้ (12 ส.ค.) ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายวารินทร์ มาดี ผู้จ้างวานฆ่า และ นายสำเริง เทื่อนทา ทำหน้าที่เป็นมือปืน แต่ทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่รู้จักกัน ขัดแย้งกับข้อมูลของตำรวจ ที่พบว่าที่นายวารินทร์มีปัญหาขัดแย้งกับนายอำพิน ผู้เสียชีวิต เกี่ยวกับผลประโยชน์แย่งกรรมสิทธิ์ร้านอาหารทะเล จึงว่าจ้างนายสำเริง มือปืน มายิงนายอำพินถึงห้องนอนจนเสียชีวิต

ตำรวจแจ้งข้อหาจ้างวานฆ่าแก่นายวารินทร์ ส่วนนายสำเริงถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำทั้งคู่อย่างละเอียด เพื่อขยายผลหาตัวผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark