ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายควงปืนลูกซองยิงหนุ่มก่อสร้างร่างพรุน ดับคาบ้านเช่า จ.พัทลุง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 ส.ค.) เกิดเหตุอุกอาจขึ้นบริเวณบ้านเช่าหลังหนึ่ง พื้นที่อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง หลังชายอายุ 44 ปี ถูกคนร้ายควงปืนลูกซองจ่อยิงร่างพรุน 18 แผลเสียชีวิต หลังตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้มุ่งประเด็นสังหารไปที่เรื่องยาเสพติดและขัดแย้งส่วนตัว ติดตามจากรายงานของคุณอรวรรณ รัตนเดชา

ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลชุมพล อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งพบศพ นายสมชาย พลสมสาย อายุ 44 ปี ถูกคนร้ายใช้ปืนลูกซองกระหน่ำยิง นอนเสียชีวิตหลังบ้านพัก กระสุนปืนเข้าบริเวณอกซ้าย ต้นขาขวา ใต้คาง และซี่โครงด้านขวา รวม 18 แผล ข้างศพมีหม้อต้มน้ำพืชกระท่อมวางอยู่

เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบ พบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง 2 ชิ้น และทับกระสุนปืน 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ชาวบ้านในละแวกนั้นให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดช่วงกลางดึก แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมาดูกระทั่งมาพบศพนายสมชายเมื่อช่วงเช้า จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ภรรยาของนายสมชาย ยอมรับว่า สามีมักดื่มเหล้าและน้ำพืชใบกระท่อมเป็นประจำ เธอกับสามีทะเลาะกันบ่อยครั้งในเรื่องนี้ แต่เธอไม่ทราบว่า พฤติกรรมดังกล่าวจะเป็นสาเหตุให้คนร้ายสังหารสามีเธอ

ล่าสุด ตำรวจเรียกสอบปากคำพยานแล้วหลายปาก พร้อมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ทำให้ปมการสังหารเริ่มแคบลง โดยมุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งส่วนตัวและยาเสพติด
     
เบื้องต้นตำรวจแบ่งกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐาน โดยเฉพาะเส้นทางที่คนร้ายใช้ทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ พร้อมหาหลักฐานอื่น ๆ เชื่อมโยงไปยังตัวคนร้าย เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark