คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) - หนังผีเกาหลีที่โคตรน่ากลัว กลัวจนต้องผวา

Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) หนังสยองขวัญจากประเทศเกาหลีที่จะบอกเล่าถึงสิ่งลี้ลับในโรงแรมแห่งหนึ่งในเกาหลีที่ซ่อนเร้นความสยองเอาไว้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นของผู้กำกับอย่าง ยุนอึนคยอง ที่ได้หยิบเลือกนักแสดงอย่าง ลีเซยอง , ปาร์คจิยอง , ปาร์คฮโยจู , ปาร์คโซอี และ ลีจูวอน ร่วมแสดงกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้

โดย Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) จะบอกเล่าถึง เล่าเรื่องราวของยูมิ (รับบทโดย อีเซยอง) หญิงสาวที่เดินทางไปเยี่ยมคยองซัน (รับบทโดย พัคจียอง) เพื่อนสนิทของแม่เธอ เพื่อพาน้องสาวคนเล็กไปพักที่โรงแรมลึกลับติดทะเลสาบ แต่ทริปธรรมดา ๆ นี้กลับกลายเป็นฝันร้ายสุดสยอง เมื่อโรงแรมนั้นมีกฎเหล็กชวนผวา 3 ข้อ 1. อย่าเงยหน้ามอง 2.อย่าเดินคนเดียว 3. อย่ายุ่งกับห้อง 405



 
หนังผีเกาหลีเรื่องนี้สยองสมชื่อโรงแรมผีจองเวรเลย การเดินเรื่องของหนังทำได้เยี่ยม ทำดีถึงขนาดคนดูไม่สามารถคาคเดาเรื่องได้ถูกเลย ส่วนบรรยากาศของหนังก็ทำได้ดีสมจริงกับโรงแรมผี น่าขนลุก อันนี้ประทับใจ ส่วนผีบอกเลยเรื่องนี้น่ากลัวจริง แถมมีฉากชวนตุ้งแช่อย่างเยอะ เอาว่าคนดูอย่างเราต้องผวาอย่างแน่นอน ส่วนช่วงคลายแม็คของหนังอันนี้ต้องยอมรับเลยว่าลุ้นจริงบีบหัวใจสุดๆ ในหนังอาจมีบทสนทนาค่อนข้างเยอะ แต่ไม่เบื่อแน่นอนเพราะหนังเรื่องนี้คาคเดาอะไรไม่ได้เลย ใครที่อยากสัมผัสหนังผีเกาหลีที่แบบน่ากลัวจริงๆ บอกเลยเรื่องนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน Lingering โรงแรมผีจอง(เวร)

โดยรวมแล้วเป็นหนังผีเกาหลีที่คาคเดาอะไรไม่ได้เลยจริงๆไม่รู้ผีหรือคนแต่ที่รู้แน่ๆ คือน่ากลัวแน่นอน ส่วนใครชอบหนังผีแนวนี้ รับรองสะใจแน่นอนกับ Lingering โรงแรมผีจอง(เวร) คะแนน 7/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอ Mongkol Major Mongkol Cinema



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark