ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายสูงอายุหัวร้อน ถือท่อนเหล็กตะโกนด่าตำรวจ ฉุนถูกล็อกล้อรถ จยย.

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายสูงอายุหัวร้อน ถือท่อนเหล็กสุดกร่าง ตะโกนด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังไม่พอใจที่รถจักรยานยนต์ของเขา ถูกล็อกล้อข้างป้อมตำรวจ

นี่เป็นภาพที่แชร์กันอยู่ในโลกออนไลน์ ชายสูงอายุ ถือท่อนเหล็กแสดงอาการเกรี้ยวกราด เดินอยู่บริเวณป้อมตำรวจจราจร ใกล้ปากซอยเทศบาล 14 อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ และด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ชายสูงอายุคนดังกล่าว ไม่พอใจที่รถจักรยานยนต์ของเขาถูกล็อกล้อ ซึ่งจอดอยู่บริเวณริมทางเท้า ตรงเส้นขาวแดง ข้างป้อมตำรวจจราจร สภ.เหนือคลอง ริมถนนเพชรเกษม อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ จึงตะโกนด่าทอตำรวจ จนตำรวจต้องยอมปลดล็อกให้

ล่าสุดวันนี้ (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ป้อมตำรวจจราจรที่เกิดเหตุ พบกับดาบตำรวจ สุภัทร โคราช ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เหนือคลอง ซึ่งเป็นตำรวจคนที่ถูกชายสูงอายุด่าในคลิป

เขาเล่าว่า ซอยข้างป้อมตำรวจมีตลาดนัด ทำให้มีผู้มาซื้อของในตลาดจำนวนมาก และมักมาจอดรถตรงริมทางเท้า ซึ่งเป็นเส้นขาวแดงข้างป้อมตำรวจเป็นประจำ เขาเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่จึงจำเป็นต้องล็อกล้อรถไว้ เพื่อให้เจ้าของรถมาแสดงตัว เนื่องจากทำผิดกฎจราจร แต่จู่ ๆ ก็มีชายสูงอายุเดินมาเคาะประตูเสียงดัง และโวยวาย เขาจึงเดินออกไปดู ก็พบว่าชายคนดังกล่าวไม่พอใจที่ถูกล็อกล้อรถ พร้อมด่าว่าเขาอย่างรุนแรงและหยาบคาย จึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการยอมปลดล็อกให้ เนื่องจากไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา

ด้าน ผู้กำกับการ สภ.เหนือคลอง เปิดเผยว่า หลับทราบเรื่องได้เรียก ดาบตำรวจสุภัทร มาสอบถามแล้ว พร้อมให้กำลังใจเนื่องจากใช้ความอดทนในการปฏิบัติหน้าที่โดยที่ไม่ตอบโต้ใด ๆ ส่วนชายคนที่ก่อเหตุ ขณะนี้สั่งให้ชุดสืบสวนติดตามตัวแล้ว เพื่อเชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับในความผิดจราจร แต่หากไม่มาแสดงตัว อาจพิจารณาในเรื่องดูหมิ่นเจ้าพนักงานด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark