ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งหาหลักฐาน เอาผิดรุ่นพี่ ป.5 รุมทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบโรงเรียนในจังหวัดกาฬสินธุ์ หาหลักฐานเอาผิดรุ่นพี่ ป.5 รุมทำอนาจารรุ่นน้องอนุบาล 2 ขณะที่แม่เด็กหญิงเข้าขอความเป็นธรรมกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

หญิงอายุ 23 ปี ร้องขอความเป็นธรรมกรณีลูกสาวอายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกรุ่นพี่ชั้น ป.5 จำนวน 3 คน รุมทำอนาจาร เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) เดินทางมาพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

แม่ผู้เสียหาย ระบุว่า ขณะจะอาบน้ำให้ลูกสาว สังเกตเห็นอาการผิดปกติของลูกสาว จึงสอบถามจนทราบว่าลูกถูกรุ่นพี่อายุ 11 ขวบ ซึ่งอยู่ชั้น ป.5 จำนวน 3 คน รุมทำอนาจารที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียน จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คำม่วง พร้อมส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาด

โดยหญิงอายุ 23 ปี ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นระหว่างปลายเดือนสิงหาคม กับต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเธอพยายามสอบถามไปยังผู้บริหารโรงเรียนและครูประจำชั้น แต่กลับไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว มีเพียงภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าสนามเด็กเล่น ที่พบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุลูกสาวเดินไปที่ห้องน้ำใกล้สนามเด็กเล่น และหายไปประมาณ 9 นาที ก่อนจะเดินกลับออกมาในสภาพกระโปรงและเสื้อนักเรียนหลุดลุ่ย

ขณะที่ตำรวจได้พาเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ไปชี้จุดบริเวณห้องน้ำที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามเด็กหญิง ซึ่งเด็กหญิงสามารถระบุตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุได้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปช่วงก่อนเกิดเหตุ พบว่ามีเด็กชายกลุ่มหนึ่งเดินไปทางห้องน้ำที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ต้องรอสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหายังเป็นเยาวชน จำเป็นต้องทำอย่างละเอียดและรอบคอบมากที่สุด

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ รวมถึงสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและผลตรวจของแพทย์ ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อไม่ให้กระทบต่อเด็กและผู้ปกครอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark