ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวทำแผนฯ องค์ชายจุ้ย มือแทงพ่อค้ากระเพาะปลา ย่านวงเวียนใหญ่

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัว "องค์ชายจุ้ย" ชายเมายา ก่อเหตุแทงพ่อค้ากระเพาะปลา ย่านวงเวียนใหญ่ เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวอ้างถูกทำร้ายก่อน จึงเกิดความแค้นสะสม ขณะที่คนในชุมชนแฉพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ที่ทำให้หลายคนหวาดผวา

จากกรณี นายวีระศักดิ์ ทองมาก อายุ 39 ปี พ่อค้าขายกระเพาะปลา เสียชีวิตภายในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 4 ย่านวงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

กระทั่งตำรวจตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายภูมิพัฒน์ พาธีรัตน์ และได้ออกหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และสามารถตามรวบตัวได้ ขณะหลบหนีไปกบดานที่วัดบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยวานนี้ (15 ก.ย.) ตำรวจได้คุมตัว นายภูมิพัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังตำรวจเกือบ 30 นาย คอยดูแลความปลอดภัย เกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์

จากการตรวจสอบของตำรวจ พบว่า นายภูมิพัฒน์ มีฉายาในชุมชนว่า "องค์ชายจุ้ย" มีนิสัยเกเร ชอบดื่มสุรา ติดยาเสพติด และมักจะพกมีดเดินไปมาในชุมชน ทำให้คนในชุมชนหวาดผวากับพฤติกรรมของเขา

โดยตำรวจได้นำพยานไปชี้ตัว นายภูมิพัฒน์ เพื่อยืนยันตัวบุคคล โดยพยานทั้งหมดชี้ตรงกัน เมื่อตรวจสอบประวัติ นายภูมิพัฒน์ ย้อนหลัง พบว่าเคยครอบครองและเสพยาเสพติด

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark