ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พม.เร่งเข้าช่วยเหลือครอบครัวเด็กหญิง 3 ขวบ หลังถูกแม่ปาดคอดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือเยียวยาคนในครอบครัวของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ หลังถูกผู้เป็นแม่ มีอาการหลอน ปาดคอจนเสียชีวิต

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ถูกผู้เป็นแม่ปาดคอจนเสียชีวิต ขณะนอนหลับภายในบ้านพัก พื้นที่ตำบลบางงอน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวานนี้ (15 ก.ย.)

โดยสามีผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เขาและภรรยามีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 8 ขวบ ส่วนคนเล็กอายุ 3 ขวบ ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ภรรยาได้กลับมาจากกรีดยาง จากนั้นเขาสังเกตเห็นว่าภรรยามีอาการหวาดระแวง และบอกกับเขาว่า จะมีคนมารุมโทรมลูกสาว และจะมาฆ่าตัวเอง จึงไม่อยากให้ลูกสาวทั้ง 2 คน ไปโรงเรียน เขาจึงปลอบใจไม่ให้ภรรยาคิดมาก

กระทั่งช่วงกลางดึก ขณะกำลังเข้านอน เขาได้แยกมุ้งนอนกับลูกสาว 8 ขวบ ส่วนภรรยานอนกับลูกสาว 3 ขวบ และได้เห็นภรรยากำลังใช้มีดทำครัวเชือดคอตัวเอง จึงรีบเข้าห้ามไว้ได้ทัน และพาออกมานั่งสงบสติอารมณ์นอกบ้าน

แต่ภรรยาก็ยังจะใช้ส้อมแทงคอตัวเองอีก หลังภรรยาเริ่มอาการดีขึ้น เขาจึงเข้าไปดูลูกคนเล็ก ก่อนตกใจสุดขีด เพราะพบว่าลูกถูกปาดคอจนเสียชีวิตแล้ว โดยตอนนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมภรรยาถึงมีอาการดังกล่าว เพราะเธอไม่เคยมีอาการทางประสาทมาก่อน

ล่าสุด ตำรวจยังอยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เนื่องจากยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากความเครียดส่วนตัว

โดยขณะนี้ ตำรวจได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือเยียวยาคนในครอบครัวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark