ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายคลุ้มคลั่งไล่ทุบกระจกบ้าน ใช้มีดยาวไล่ฟันชาวบ้านเจ็บสาหัส 1 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายสติไม่ดี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดเข้าทุบกระจกบ้านและเขย่าประตูบ้านคนอื่น ก่อนใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บสาหัส 1 คน

นี่เป็นภาพชายสติไม่ดีเกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย หลังใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (15 ก.ย.) บริเวณสี่แยกสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแม่สาย ชุมชนป่ายาง ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพลเมืองดี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแม่สาย กำลังล็อกตัวชายอายุ 52 ปี ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ร้องโวยวาย โดยพบว่ามีเลือดออกตามใบหน้า และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดจำนวนมาก และพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ มีผู้บาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ คือ นายอายิ กุเลา อายุ 57 ปี ถูกมีดฟันที่คอและตามร่างกายหลายแห่ง เลือดออกจำนวนมาก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล

พลเมืองดีเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงชายที่บาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูก็เห็นผู้ก่อเหตุกำลังใช้มีดไล่ฟัน ก่อนทั้ง 2 คน จะล้มลงกับพื้น เขาจึงเข้าแย่งมีดและล็อกตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้

ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีออกไปซื้อข้าวให้หลานกินก่อนไปโรงเรียน ขากลับเจอผู้ก่อเหตุกำลังมีเรื่องกับชาวบ้าน จึงเดินหลบไปทางอื่น แต่กลับมาเจอผู้ก่อเหตุและถูกไล่ฟัน โดยไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เบื้องต้น ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายอายุ 52 ปี  ขี่รถจักรยานยนต์ถือมีดตระเวนไปตามถนน แล้วเข้าไปทุบกระจกบ้านชาวบ้าน พร้อมเขย่าประตู ก่อนจะก่อเหตุใช้มีดทำร้าย นายอายิ โดยชายคนดังกล่าวมีอาการทางประสาท อยู่คนเดียว เคยทำร้ายร่างกายชาวบ้านมาแล้วหลายครั้ง ญาติเคยพาไปรักษามาแล้ว ตำรวจจึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark