ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านสุดงง รถบรรทุกเทกระจาดทิ้งมะพร้าวเกลื่อนถนนกว่า 1,000 ลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านสุดงง รถบรรทุกเทกระจาด ทิ้งผลมะพร้าวเกลื่อนถนนกว่า 1,000 ลูก ระยะทางยาวประมาณ 100 เมตร เสี่ยงก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนน

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่ทำให้ชาวบ้าน ตำบลเกษตรพัฒนา อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร และประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ถึงกับสุดงงไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ มีผลมะพร้าวกว่า 1,000 ลูก ตกเกลื่อนบนพื้นถนนทางเข้าออกหมู่บ้าน ทำให้ผู้ที่ผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อนและเสียเวลาในการเดินทาง จึงแจ้งเรื่องไปยังเทศบาลตำบลเกษตรพัฒนาอย่างเร่งด่วน เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยส่งเจ้าหน้าที่มาเก็บผลมะพร้าวทั้งหมดไปวางกองรวมกันไว้ริมถนน เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมกับเร่งติดตามตัวเจ้าของรถบรรทุกผลมะพร้าวที่ทำหล่น มารับผลมะพร้าวทั้งหมดกลับคืนไปโดยเร็ว

สำหรับผลมะพร้าวทั้งหมดที่ตกหล่นเกลื่อนถนนในครั้งนี้ เชื่อว่าคนขับรถบรรทุกจะต้องรู้เห็นและได้ยินเสียงขณะหล่นจากรถ แต่กลับไม่ยอมจอดลงมาเก็บ เพราะอาจไม่คุ้มค่ากับการเสียเวลา เนื่องจากผลมะพร้าวทุกลูกถูกเจาะเอาน้ำข้างในออกไปหมดแล้ว เหลือเพียงเนื้อมะพร้าว ซึ่งก็มีราคาเพียงไม่กี่บาท

ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวเจ้าของผลมะพร้าวทั้งหมดมารับคืนโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark