ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว หนุ่มลวงสาวอายุ 16 ปี เข้าม่านรูด-ทำอนาจาร

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบหนุ่มที่ลวงเด็กสาวอายุ 16 ปี เข้าม่านรูดก่อนกระทำอนาจาร แล้ว แต่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธ ด้านแม่หนุ่มรายนี้ยันขอสู้คดี เพราะเชื่อว่าลูกไม่ได้ทำ

จากกรณียายของเด็กสาวอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง หลังหลานสาวถูกชายอายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของพ่อหลานสาว ออกอุบายว่าพ่อของหลานที่อยู่ในคุกฝากให้มาดูแล โดยลวงเด็กสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ อ้างว่าจะพาไปขี่รถเล่น แต่กลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด แล้วทำอนาจาร ระหว่างนั้นเด็กสาวขัดขืน ชายคนดังกล่าวจึงยอมพากลับไปส่งที่แผงผลไม้ของยายเด็กสาวภายในตลาดอ่างทอง

ต่อมาชายคนดังกล่าวออกมาโต้ว่าไม่ได้ทำอนาจาร และไม่เคยคิดร้ายกับฝ่ายหญิง ส่วนสาเหตุที่พาเข้าโรงแรมม่านรูด เพราะต้องการหาที่นั่งเล่น นั่งคุยกันเท่านั้น พร้อมยืนยันจะขอต่อสู้คดี เพื่อทวงความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

ขณะที่ ยายของเด็กสาว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุญาติของชายคนดังกล่าว เข้ามาพบที่บ้านและพยายามจะพูดคุยเจรจาให้ยอมความ แต่เธอไม่ยอมและยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่คิดว่าคนที่รู้จักกัน เคยเห็นหน้ากัน จะทำกันแบบนี้ได้ ตอนนี้หลานสาวยังมีอาการซึมเศร้า บางครั้งก็นั่งร้องไห้ และไม่อยากไปโรงเรียน  

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดอ่างทอง เข้าควบคุมตัว นายวีระวัฒน์ เสมวงษ์ หรือ ภีม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุผลอันสมควรเพื่อการอนาจาร และกระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย     

นายวีระวัฒน์ ยอมรับว่า พาเด็กสาวคนดังกล่าวเข้าม่านรูดจริง แต่อ้างว่าไม่ได้กระทำอนาจาร รวมถึงไม่ได้ใช้กำลังบังคับ ซึ่งคลิปวงจรปิดก็แสดงให้เห็นและพร้อมจะสู้คดีเพราะตัวเขาไม่ได้ทำ  

ด้าน แม่ของนายวีระวัฒน์ ระบุว่า หลังเกิดเรื่องขึ้นก็ไม่เชื่อว่าลูกจะเป็นคนก่อเหตุแบบนั้น ซึ่งเธอพร้อมจะสู้คดีไปกับลูก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark