ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกชาร์จชายคลั่งฟัน ผญบ. - แย่งปืนยิงต่อสู้ หลังเกลี้ยกล่อมข้ามคืนไม่เป็นผล

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกชาร์จชายอายุ 45 ปี หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันผู้ใหญ่บ้าน พร้อมแย่งปืนและรถยนต์ หลังปิดล้อมเจรจาเกลี้ยกล่อมข้ามคืนไม่เป็นผล สารภาพเสพยาเสพติดเพราะเครียดเรื่องหนี้สิน

ตำรวจนอกเครื่องแบบเสื้อสีเหลืองพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมชายอายุ 45 ปี หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง แต่ระหว่างนั้นตำรวจอีกชุดได้แอบไปขับรถกระบะที่ชายคนดังกล่าวขโมยมาจากผู้ใหญ่บ้าน พร้อมปืนที่อยู่ในรถขับออกมา ทำให้เขากลับมาคลุ้มคลั่งอีกครั้ง

โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่งขี่รถจักรยานยนต์ของตัวเองไปจอดที่อู่ แล้วขี่รถของคนอื่นกลับบ้านในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลท่าขนอน อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ต่อมาผู้ใหญ่บ้านเข้ามาเจรจาขอรถคืน กลับถูกฟันที่แขน แย่งปืนและรถยนต์ขับหลบหนีไป ก่อนจะย้อนกลับมาที่บ้าน

ตำรวจปิดล้อมเจรจาเกลี้ยกล่อมข้ามคืนแต่ไม่เป็นผล ขณะเดียวกันเขายังยิงปืนออกมาเป็นระยะ กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น จึงวางแผนล่อให้ชายคนดังกล่าววางมีดและปืนไว้ในรถกระบะที่ขโมยมา แล้วล่อออกมาที่ถนน ก่อนจะให้ตำรวจแอบขับรถกระบะออกมา ทำให้ชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งอีกรอบ

เขากลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง ถือมีดนั่งอยู่หน้าบ้าน ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม โดยให้ญาติมาช่วยเจรจา กระทั่งเขายอมวางมีด กำลังที่ซุ่มอยู่จึงบุกชาร์จเข้าจับตัว

สุดท้ายตำรวจก็จับชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ หลังปิดล้อมอยู่นานกว่า 18 ชั่วโมง คุมตัวไปสอบปากคำและตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย เขาสารภาพว่าเสพไอซ์มานานกว่า 10 ปี ส่วนหนึ่งเกิดจากความเครียดปัญหาหนี้สิน และในช่วง 4 เดือนมานี้ เกิดคลุ้มคลั่งทำร้ายลูกและญาติบ่อยครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark