ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้าย ถอดกางเกงโชว์ของลับ ให้เหยื่อตกใจ ก่อนงัดเบาะ จยย. ลักทรัพย์ หลบหนี

ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงอายุ 52 ปี ร้องตำรวจถูกคนร้ายหลอกให้กลัวโดยการถอดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ ก่อนเข้างัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน ฉกทรัพย์สิน

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์รับแจ้งเหตุคนร้ายถอดกางเกงโชว์อวัยวะเพศขู่ชาวบ้านขณะไปถอนต้นกกเพื่อนำไปทอเสื่อ โดยคนร้ายได้อาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายตกใจวิ่งหนีไป เข้างัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนน เหตุเกิดริมถนนเลียบคลองชลประทานระหว่างหมู่บ้านคุ้มคลองหลวง-บ้านกกกอก ตำบลเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางไพวรรณ์ ชาญสิทธิ์ อายุ 52 ปี ซึ่งตกเป็นผู้เสียหาย รอให้การกับตำรวจและพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจอดอยู่ริมถนนติดกับทุ่งนา

ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บริเวณดังกล่าว และลงไป เก็บต้นกกมาทอเสื่อขาย จากนั้นมีชายแต่งชุดกีฬารูปร่างผอม ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อมาจอด ห่างออกไปประมาณ 70 เมตร ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินออกมาจากพุ่มไม้โดยไม่สวมกางเกงและหันมาโชว์อวัยวะเพศ เธอเห็นท่าไม่ดี จึงตั้งสติ วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น แต่เมื่อเพื่อนบ้านออกมาดู ก็พบว่าคนร้ายกำลังงัดเบาะรถจักรยานยนต์ของเธอ จึงพากันตะโกนไล่ ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

หลังจากคนร้ายหนีไป ตรวจสอบพบว่าเบาะรถถูกงัดและคนร้ายได้นำกระเป๋า ซึ่งข้างในมีแหวนทอง 2 วง น้ำหนักวงละหนึ่งสลึง เงินสดจำนวน 5,600 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเอกสารต่างๆหลบหนีไป จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark