ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบเพื่อนคนงาน มือยิงช่างอู่ต่อเรือสาหัส อ้างถูกข่มเหงบ่อยครั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบมือยิงช่างอู่ต่อเรือได้รับบาดเจ็บสาหัสได้แล้ว พบเป็นเพื่อนคนงาน อ้างถูกข่มเหงบ่อยครั้ง ล่าสุดมีปากเสียงทะเลาะกันเลยชักปืนยิง

ความคืบหน้ากรณี นายสน กรึ่งสำโรง อายุ 37 ปี ช่างอู่ต่อเรือ ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าแขนซ้ายทะลุชายโครง 1 นัด นอนฟุบอยู่หน้าร้านขายของชำ หน้าอู่ต่อเรือพื้นที่หมู่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อเย็นวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

วานนี้ (14 ต.ค.) ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายสงกรานต์ พรมจรรย์ อายุ 27 ปี พร้อมปืนลูกโม่ ขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุ ขณะหลบซ่อนอยู่ในไร่มันสำปะหลัง พื้นที่หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง

โดยตำรวจได้คุมตัวนายสงกรานต์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยเขาสารภาพว่าทำงานกับนายสน และอ้างว่ามักถูกข่มเหงอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้ากัน และมีปากเสียงทะเลาะวิวาท นายสนพยายามใช้มีดแทง จึงใช้ปืนยิงนายสนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นขี่รถหลบหนีไป

ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า, มีปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark