ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะบรรทุกกะหล่ำปลีเบรกแตก หลุดโค้งภูทับเบิก ดับ 1 สาหัส 6 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะบรรทุกกะหล่ำปลีเบรกแตก หลุดโค้งอันตรายภูทับเบิก เทกระจาดกะหล่ำปลีหล่นข้างทาง หวิดตกเหวลึก มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 6 คน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 ต.ค.) บนถนนทางขึ้นลงภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ช่วงโค้งอันตราย รูปตัวเอส ใกล้กับศาลปู่ภูทับเบิก ช่วงบ้านดอยน้ำเพียงดิน ตำบลบ้านเนิน

พบรถกระบะบรรทุกกะหล่ำปลีเต็มคันรถ เสียหลักตกข้างทางในสภาพโครงเหล็กกระบะด้านหลัง หลุดออกจากตัวรถ เป็นเหตุทำให้คนงานอายุ 20 ปี ซึ่งนั่งอยู่บนกองกะหล่ำปลี กระเด็นออกจากรถ ตกลงไปในร่องน้ำข้างทางเสียชีวิต

ขณะที่เพื่อนคนงานอีก 2 คน ที่นั่งอยู่กระบะด้านหลังมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 4 คนที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารด้านใน อาสากู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนชายคนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่รถกระบะคันเกิดเหตุซึ่งมาด้วยกันทั้งหมด 8 คน กำลังนำกะหล่ำปลีที่เหมาซื้อจากในไร่ภูทับเบิกลงมาขายในตลาดอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

แต่ปรากฏว่าระหว่างทาง เมื่อรถวิ่งมาถึงช่วงทางโค้งอันตรายดังกล่าว เกิดเบรกแตกกะทันหัน ทำให้เสียหลักหลุดโค้งตกข้างทาง จนเกือบจะตกเหวลึก เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark