ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านไอศกรีมเซ็ง ถูกคนร้ายงัดร้านขโมยทรัพย์สิน 2 ครั้ง ยังจับไม่ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านไอศกรีมสุดเซ็ง ถูกคนร้ายงัดร้านขโมยทรัพย์สิน 2 ครั้ง ได้เงินสดกว่า 4,000 บาท โทรศัพท์มือถือ ข้าวของเครื่องใช้ ครั้งหลังสุดยังถอดกล้องวงจรปิดไปด้วย แจ้งความแล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ พบร้านค้าละแวกใกล้เคียงตกเป็นเหยื่อหลายร้าน

กล้องวงจรปิดภายในร้านไอศกรีมบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สวมหมวกปีกกว้างปิดบังอำพรางใบหน้า ใช้โทรศัพท์มือถือฉายไฟรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านอย่างใจเย็น เขาเดินหาสิ่งของมีค่าทั่วร้าน ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ภายในร้านไอศกรีม ซอยมังกร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ นางสาววิศรุตตา สูนไธสง เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ที่ร้านถูกคนร้ายงัดเข้ามาขโมยทรัพย์สินแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม และล่าสุดวันที่ 13 ตุลาคม คนร้ายได้งัดประตูหน้าต่างหลังร้านเข้ามา ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, ลำโพงบลูทูธ, ข้าวของเครื่องใช้ภายในร้าน, เงินสด 4,000 บาท และยังถอดกล้องวงจรปิดไปด้วย 1 ตัว

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ไม่เฉพาะร้านไอศกรีมเท่านั้น จากการสอบถามร้านค้าข้างเคียงก็เคยถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินหลายร้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark