ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายปีนหน้าต่างโรงแรม ฉกกระเป๋าคนดูแล ได้มือถือ-เงินสด 8,000 บาท

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายย่องเปิดหน้าต่างโรงแรม ก่อนปีนเข้าไปขโมยกระเป๋าสะพายของผู้ดูแลขณะนอนหลับ ได้โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 8,000 บาท

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนร้าย สวมเสื้อคลุมแขนยาว มีฮู้ด กางเกงขาวยาว ค่อย ๆ ย่องมาที่หน้าต่างโรงแรม ใช้มือค่อย ๆ เปิดหน้าต่างบานเลื่อนออกทีละนิด ๆ ไม่ให้เกิดเสียง จนกว้างพอจะลอดตัวเข้าไปได้ จากนั้นถลกขากางเกงขึ้น ค่อย ๆ ปีนเข้าไปด้านในอย่างระมัดระวัง ไม่นานชายคนร้ายก็รีบปีนกลับออกมา พร้อมกับกระเป๋าสะพาย แล้ววิ่งหนีหายไปในความมืด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 14 ตุลาคม ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังก่อเหตุคนร้ายได้เอาเงินสด 8,000 บาท และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่องไป แล้วโยนกระเป๋าทิ้งข้างทาง

นางพัชรา นิลดี ผู้ดูแลโรงแรม ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุมานอนเฝ้าที่ห้องเกิดเหตุพร้อมกับสามีเพื่อรอรับลูกค้าที่จะเข้าพัก พอตกดึกขณะนอนหลับ คนร้ายแอบเปิดกระจกเข้ามาหยิบกระเป๋าที่วางอยู่ข้างตัว เป็นจังหวะที่สามีตื่นมาพบพอดี คนร้ายรีบวิ่งหนีไปพร้อมกระเป๋า สามีวิ่งตามแต่ไม่ทัน

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายและทรัพย์สินคืน พร้อมฝากเตือนให้ชาวบ้านเพิ่มความระมัดระวัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark