ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายสุดทนถูกเพื่อนบ้านเมาหาเรื่อง ถือท่อแป๊บเข้าตี ใช้มีดแทงสวน เจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 58 ปี ถูกเพื่อนบ้านรุ่นลูก เมาแล้วหาเรื่องบ่อยครั้ง ล่าสุดถูกขู่ฆ่า และตีด้วยท่อแป๊บอย่างแรง เจ้าตัวสุดทนคว้ามีดแทงสวนไม่ยั้ง ทำเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันในหมู่บ้านนากลาง ตำบลหนองตาด อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด และมีดปลายแหลมตกอยู่ สอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายสมศักดิ์ บุพผาวาส อายุ 45 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 4 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพฉุกเฉินได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์แล้ว

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุทิน ระวังดี อายุ 58 ปี ซึ่งได้รอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ และสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดแทงนายสมศักดิ์จริง เนื่องจากทนไม่ไหวที่นายสมศักดิ์ชอบมาระราน หาเรื่องบ่อยครั้ง ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ได้นายสมศักดิ์ได้เดินมาหาเรื่องถึงที่บ้านพูดขู่ว่าจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว กระทั่งช่วงบ่าย ตัวเขาจะเดินไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ระหว่างทางต้องเดินผ่านหน้าบ้านนายสมศักดิ์ เมื่อนายสมศักดิ์เห็นเข้าจึงตะโกนท้าทาย ทั้งยังถือท่อเหล็กยาวกว่า 1 เมตร เข้ามาตีอย่างแรง จึงเกิดความโมโหใช้มีดทำครัวที่ถือติดมือมาด้วยแทงสวนไปหลายครั้ง

นายสุทิน ยังเปิดเผยอีกว่า ขณะเกิดเหตุเกิดการยื้อแย่งมีดทำให้เขาแทงเข้าที่ข้างลำตัวของนายสมศักดิ์หลายครั้ง จนนายสมศักดิ์ ล้มลงกับพื้น เขาจึงเดินกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 30 เมตร เพื่อรอมอบตัวกับตำรวจโดยไม่คิดหนีไปไหน พร้อมกับอ้างว่า ที่ทำไปเพราะทนไม่ได้ ที่ถูกนายสมศักดิ์ หาเรื่องเป็นประจำและที่ผ่านมาก็เคยถูกนายสมศักดิ์  ตีจนศีรษะแตกต้องเข้าแจ้งความมาแล้ว แต่ก็ยังถูกนายสมศักดิ์ระรานมาโดยตลอด

ขณะที่ นายบุญทัน แสงดี ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าที่ผ่านมาเห็นทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะต่างคนต่างเมา แต่ส่วนใหญ่นายสมศักดิ์ จะเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน และเวลามีงานในหมู่บ้านนายสมศักดิ์ ก็มักจะดื่มเหล้าจนเมาแล้วไปก่อกวน จนชาวบ้านเอือมระอาไม่มีใครอยากยุ่งด้วย เหตุการณ์ครั้งนี้ คาดว่าผู้ก่อเหตุคงทนไม่ไหวที่ถูกหาเรื่องบ่อยครั้ง

ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุทิน ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจอย่างละเอียด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ และคุมตัวมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark