ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ยายโหดถีบหลาน 6 ขวบหัวโขกกำแพง-จับทุ่มพื้น เหตุเพราะไม่ยอมกินยา

ประเด็นเด็ด 7 สี - โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ ยายโมโหหลานชาย อายุ 6 ขวบ ไม่ยอมกินยา ใช้มือทุบตี และจับทุ่มกับพื้นอย่างรุนแรง 

นี่เป็นคลิปที่มีการแชร์กันอยู่ในโลกออนไลน์ จะเห็นว่าเด็กชายร้องไห้ ไม่ยอมกินยา ทำให้ผู้หญิงซึ่งเป็นยายโมโห ใช้มือตีเด็กอย่างรุนแรง ก่อนใช้เท้าถีบจนกระเด็น ศีรษะไปโขกกับกำแพง และร้องไห้เสียงดัง จึงถูกจับทุ่มกับพื้นอีก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลละลมใหม่พัฒนา อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งมีหญิงอายุ 47 ปี ผู้เป็นยาย คนที่ลงมือตีหลานอายุ 6 ขวบ เป็นเจ้าของบ้าน แต่ไม่พบ จึงได้พูดคุยกับหญิงอายุ 53 ปี ผู้เป็นย่าของเด็กชายอายุ 6 ขวบ

เธอเล่าว่า รีบเดินทางมาที่บ้านหลังนี้ เพื่อมาดูหลานชายเนื่องจากเห็นคลิปดังกล่าว แต่พบว่ายายและหลานไม่อยู่ ไปทำธุระที่อำเภอ ซึ่งก่อนหน้านี้ยายตีหลานชายบ่อย โดยมีญาติ ๆ คอยโทรมาบอกตลอดว่ายายตีหลานรุนแรง ใครห้ามก็ไม่ฟัง และไม่มีใครรู้ว่ายายเครียดเรื่องอะไร จึงมาระบายอารมณ์กับหลานแบบนี้ ส่วนพ่อแม่ของหลานไปทำงานต่างประเทศ ทิ้งลูกไว้ให้ยายเลี้ยง

ผู้เป็นย่าบอกอีกว่า รู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรมของยาย เพราะไม่คิดว่าจะทำรุนแรงขนาดนี้ จึงจะขอรับหลานไปดูแลเอง แต่ยายไม่ยอม จึงไม่รู้จะทำอย่างไร ตอนนี้หลานชายก็มีอาการซึมและหวาดกลัว ไม่ร่าเริงเหมือนเด็กคนอื่น ๆ อยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark