ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

กลุ่มวัยรุ่นเผยนาทีถูก เสี่ยโป้ กระหน่ำยิง หลังนัดเคลียร์ปัญหากับคู่กรณี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีเหตุชายวัยรุ่น 2 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หลังนัดชกต่อยเคลียร์ปัญหากันหน้าร้านนวดแผนไทย ล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นผู้บาดเจ็บ ออกมายืนยันมือยิงคือเสี่ยโป้ ที่ออกตัวว่าจะเป็นคนกลาง ติดตามรายงานจากคุณ สิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

นี่เป็นภาพที่หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพขณะเกิดเหตุยิงกัน หลังวัยรุ่น 2 กลุ่มนัดกันเคลียร์ปัญหาที่หน้าร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ถนนราชพฤกษ์ ย่านภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร โดยมีการอ้างว่า ผู้ที่เป็นมือยิง คือนายอภิรักษ์ ชัชชานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ซึ่งถูกถ่ายภาพไว้ได้ขณะอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายณัฐพงษ์ คล่องบัญชี ถูกยิงเข้าที่ก้น และนายจำเรียง ตะโบะ ถูกยิงที่คอทะลุปาก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนนับ 10 ปลอก และลูกกระสุนปืนอีก 1 นัด

เจ้าของร้านนวดที่เกิดเหตุ บอกว่า ร้านปิดช่วงประมาณ 22.00 น. ก่อนที่ครึ่งชั่วโมงต่อมาจะเกิดเหตุขึ้น ระหว่างนั้นมีพนักงานในร้านโทรมาบอกจึงรีบมาที่ร้านพร้อมกับตำรวจ โดยในวันเกิดเหตุเสี่ยโป้มาที่ร้านตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครป็นคนยิง

แฟนสาวของหนึ่งในผู้บาดเจ็บ บอกว่า ทั้งสองฝ่ายมีปัญหาขัดแย้งสะสมกันมานานแล้ว จนล่าสุดโพสต์เฟซบุ๊กท้าทายแล้วนัดเคลียร์ปัญหาท้าชกต่อยกันที่ร้านเกิดเหตุ โดยมีเสี่ยโป้ซึ่งรับปากจะเป็นคนกลาง แต่ยังไม่ทันที่ทั้งสองฝ่ายจะลงมือชกต่อย เสี่ยโป้ก็ถือปืนเข้ามากลางวง ก่อนสาดกระสุนกราดยิงใส่หลายนัด กระสุนถูกแฟนของเธอที่กำลังวิ่งหนี จากนั้นมีชายอีกคนซึ่งเป็นคนสนิทของเสี่ยโป้ ชักปืนออกมายิงด้วย กระสุนถูกชายอีกคนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

สอดคล้องกับคำบอกเล่าของชายอายุ 25 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์และเป็นคู่ขัดแย้งโดยตรงกับคู่กรณี เขาบอกว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหาขัดแย้งกับ "เสี่ยบุ๊ค" น้องชายของเสี่ยโป้ ต่อมาเสี่ยโป้ได้นัดทั้งสองฝ่ายมาชกต่อยกันเพื่อจบปัญหา ฝ่ายเขาพาพวกมา 20 คน ส่วนอีกฝ่ายมีจำนวนนับร้อย จากนั้นเสี่ยโป้ที่ยืนอยู่หลังกระจกภายในร้านนวดได้เรียกเข้าไปหา ระหว่างนั้นมีชายสวมเสื้อสีแดงตะโกนข่มขู่หากใครถ่ายคลิปจะชักปืนยิง ก่อนที่เสี่ยโป้จะสาดกระสุนใส่ จนเขาต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย

ล่าสุดวันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยระบุว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม คือ กลุ่มของเสี่ยโป้ และกลุ่มวัยรุ่นย่านจรัญสนิทวงศ์ จากการสอบปากคำพยานส่วนหนึ่ง ยืนยันได้ว่าเสี่ยโป้อยู่ในที่เกิดเหตุจริง แต่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่าใครเป็นคนยิง เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบปากคำพยานที่เหลือ รวมทั้งตัวผู้บาดเจ็บ พร้อมยืนยันเสี่ยโป้ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล และไม่ส่งผลกระทบหรือสร้างแรงกดดันให้กับการทำงานของตำรวจ

ด้าน ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยโป้ก็ได้ออกมายืนยันว่า เสี่ยโป้ไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิง และไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศแต่อย่างใด ขณะเดียวกันตำรวจเตรียมเรียกตัวเสี่ยโป้และน้องชาย เข้ามาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark