ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มขี่ จยย.หัวร้อนชักปืนจ่อหัวคู่กรณี อ้างถูกขับรถปาดหน้าก่อน ตำรวจฟันอ่วม 6 ข้อหา

ประเด็นเด็ด 7 สี - จากกรณีที่โลกออนไลน์ แห่แชร์พฤติกรรมของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถยนต์คู่กรณี พร้อมกับชักปืนออกมาจ่อศีรษะข่มขู่ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนแล้วแยกย้ายกันหลบหนี ล่าสุดวันนี้ทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ก่อนถูกจับดำเนินทั้งคู่ ติดตามได้จากรายงานของคุณ กรองทอง จันทะบุรม

กล้องวงจรปิดบนถนนเลี่ยงเมืองสามัคคี-ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายรายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้ารถยนต์อย่างกระชั้นชิด จนเกิดการชนท้ายกันขึ้น เป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถเก๋งสีดำอีกคันขับมาจอดประกบ    

จากนั้นชายคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้ชักปืนออกมา แล้วตรงไปที่รถยนต์คู่กรณีก่อนใช้ปืนจ่อศีรษะ จนคู่กรณีตกใจพยายามเร่งเครื่องหนี แต่หนีไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายจอดรถจักรยานยนต์ขวางไว้ แถมเพื่อนผู้ก่อเหตุที่ขับรถเก๋งสีดำยังเข้ามาทุบรถ และรุมทำร้ายคู่กรณีที่นั่งอยู่ในรถด้วย

โดยกล้องหน้ารถยังเผยให้เห็นภาพอีกมุมขณะเกิดเหตุ มีชายอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้าหลายนัด ทำให้เขาต้องนำปืนที่พกไว้ออกมาข่มขู่ตอบ จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์อีกหลายคนพยายามเข้ามาช่วมห้ามปรามไว้ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะยอมแยกย้ายกันออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน ของวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อหาปมเหตุที่เกิดขึ้น

โดยนายธงชัย ณรงค์ศักดิ์ อายุ 31 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์อ้างว่า วันเกิดเหตุเขาโดนคู่กรณีขับรถยนต์มาปาดหน้าก่อน จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไปขวางไว้เพื่อลงไปพูดคุยกัน แต่กลับถูกคู่กรณีด่าทอจึงทำให้โมโห ยืนยันไม่ได้ใช้ปืนจ่อศีรษะคู่กรณีตามที่ถูกกล่าวหา

ส่วนสาเหตุที่ยิงปืนขึ้นฟ้า เนื่องจากมีบุคคลที่ 3 ขี่รถจักรยานยนต์สีขาวเข้ามา แล้วอ้างตัวเป็นตำรวจ ใช้ปืนจ่อศีรษะเพื่อนของเขา เขาจึงต้องยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า เพื่อระงับเหตุ ขัดแย้งกับนายประดิษฐ์ จันทรา เจ้าของรถจักรยานยนต์คันสีขาว ที่ระบุว่า เขาเป็นฝ่ายเข้าไปช่วยห้ามไม่ให้นายธงชัย ทำร้ายคนขับรถยนต์ แต่กลับถูกนายธงชัย หันกระบอกปืนมาทางเขา เขาจึงต้องเอาปืนออกมาโชว์และอ้างตัวเป็นตำรวจเพื่อป้องกันตัว

ตำรวจสอบปากคำทั้งสองฝ่าย พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากการที่นายธงชัย และคนขับรถยนต์คู่กรณี ขับรถปาดหน้ากันไปมาบนท้องถนน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาคนขับรถยนต์ ฐานขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น

นายภูวนัย กสิพูล ชายที่ขับรถเก๋งสีดำเพื่อนของนายธงชัย ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

นายประดิษฐ์ จันทราที่เป็นฝ่ายเข้ามาช่วย อ้างตัวว่าเป็นตำรวจจนเกิดเหตุชุลมุนกับนายธงชัย ถูกแจ้งข้อหามีปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนนายธงชัย ที่มีพยานเห็นว่าเขาเอาปืนจ่อศีรษะคนขับรถยนต์คู่กรณีจริง ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 6 ข้อหา คือ พยายามฆ่า ร่วมกันทำร้ายร่างกาย มีปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนโดยใช่เหตุ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น

โดยเหตุการณ์นี้ตำรวจยืนยันว่าให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และแจ้งข้อกล่าวหาตามที่มีพยานหลักฐานปรากฎชัดเจนเท่านั้น ผู้กระทำผิดก็ต้องรับโทษตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Pakkret CCTV

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark