ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวเมียนมาจับได้แฟนหนุ่มมีกิ๊ก เคลียร์ไม่จบ แทงดับคาโรงงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเมียนมาจับได้ แฟนหนุ่มแอบมีกิ๊ก หนีหน้าไม่ยอมเคลียร์ปัญหา แถมยังเดินหนี ใช้มีดปอกผลไม้จ้วงแทงเสียชีวิตในโรงงาน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (17 พ.ย.) ภายในโรงกลึงแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนคนงานที่กำลังทำงานกันอยู่ พบร่างชายชาวเมียนมา อายุ 26 ปี นอนแน่นิ่ง หายใจรวยรินอยู่หน้าทางเข้าโรงกลึง ในสภาพบาดเจ็บสาหัส  มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงตามร่างกาย 3 แห่ง

ขณะที่ใกล้กันมีหญิงสาวชาวเมียนมา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแฟนของผู้ถูกแทงบาดเจ็บดังกล่าว นั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ พร้อมด้วยของกลาง มีดปอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุ โดยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้ช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากมีบาดแผลลึก ตัดเข้าเส้นเลือดใหญ่ทั้ง 3 จุด

จากการสอบถามหญิงชาวเมียนมา ซึ่งนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ บอกว่า เธอและฝ่ายชายคบหาเป็นแฟนกันประมาณ 1 ปี จนกระทั่งระยะหลังเริ่มสงสัยว่าแฟนแอบคบกับหญิงสาวคนใหม่ เนื่องจากมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดยชอบหลบหน้าไม่มาเจอ และเมื่อโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับสาย จนก่อนเกิดเหตุ เธอได้เดินไปหา เพื่อหวังจะพูดคุยและเคลียร์ปัญหาคาใจที่เกิดขึ้น

แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายพยายามเดินหนี และไม่คุยด้วย ทำให้หญิงสาวโมโห ชักมีดปลายแหลมที่เตรียมมาจ้วงแทงเข้าเต็มแรง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับผิดแต่โดยดี โดยตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark