ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อันตราย แบตเตอรี่รถสามล้อไฟฟ้าระเบิด ไฟไหม้บ้านวอด

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบ้านเสียบชาร์จแบตเตอรี่รถสามล้อไฟฟ้าทิ้งไว้ ก่อนเข้าไปอาบน้ำ หลังจากนั้นเกิดระเบิด ไฟลุกไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เจ้าตัวหนีไม่ทัน ถูกไฟลวกบาดเจ็บ

เปลวไฟกำลังลุกไหม้บ้านชั้นเดียวของหญิงอายุ 57 ปี ภายในซอยวัดอโศการาม ตำบลท้ายบ้าน พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสมุทรปราการ จนวอดเสียหายทั้งหลัง

ท่ามกลางความตกใจของพระลูกวัด และแม่ชีภายในวัด ต่างก็วิ่งออกมาช่วยเหลือหญิงเจ้าของบ้าน ที่ได้รับบาดเจ็บถูกเปลวไฟลวกที่แผ่นหลัง ขณะอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่ได้ลากสายดับเพลิง เข้ามาฉีดน้ำดับเปลวไฟที่ลุกไหม้ได้สำเร็จ โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

ตรวจสอบพบว่าตัวบ้านและข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ถูกเปลวไฟเผาไหม้เสียหายในกองเพลิง มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นแม่ชีที่เข้ามาช่วยเหลือ และหญิงเจ้าของบ้านที่ถูกไฟลวก ขณะกำลังนุ่งผ้าถุงผืนเดียวเข้าไปอาบน้ำ

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลา 20.30 น. ของเมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) โดยคาดว่ามีสาเหตุเกิดจากเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถสามล้อไฟฟ้าชำรุด ทำให้เกิดระเบิดและมีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาดังกล่าว

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งในช่วงสายของวันนี้ (18 พ.ย.) เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark