ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้ว คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ จ.ภูเก็ต อ้างหาเงินใช้หนี้

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่ตำบลวิชิต จังหวัดภูเก็ต ได้เงินสด 8,200 บาท ล่าสุดถูกรวบตัวได้แล้ว สารภาพนำเงินใช้หนี้

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นนาทีที่คนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีแดง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมหน้ากากผ้าสีขาว ไม่สวมรองเท้า ถือมีดปลายแหลมเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ ตรงเข้ามาปีนข้ามเคาน์เตอร์คิดเงิน ก่อนจะมาคว้าตัวพนักงาน และใช้มีดจี้บังคับให้พนักงานเปิดเครื่องเก็บเงิน แต่พนักงานอ้างว่าไม่สามารถเปิดได้ คนร้ายจึงก้มหยิบเงินที่วางอยู่ในช่องเก็บเงินใต้เคาน์เตอร์ ก่อนจะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์เดินออกจากร้านไป เหตุเกิดช่วง 04.00 น.ของวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบคนร้ายได้เงินสดไปจำนวน 8,200 บาท และหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางร้านไม้หมอนเส้น-วงเวียนเมืองทอง ก่อนเร่งลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง

ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.วิชิต เปิดเผยว่าตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือนายทิวา จงสวัสดิ์ อายุ 28 ปี โดยรวบตัวได้ภายในร้านเกมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จากการสอบสวน นายทิวา รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้

หลังจากสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark