ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ระทึก แม่คลุ้มคลั่งอุ้มลูกสาวอายุ 2 เดือน ห้อยนอกระเบียงชั้น 3

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วง 11.00 น. ที่ผ่านมา (19 พ.ย.) เกิดเหตุระทึก แม่คลุ้มคลั่งอุ้มลูกสาวทารกอายุเพียงแค่ 2 เดือน แล้วห้อยออกมานอกระเบียง

นี่เป็นภาพนาทีระทึก ขณะหญิงอายุ 33 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง อุ้มลูกน้อยยื่นออกมานอกระเบียงชั้น 3 พร้อมกับพูดจาโวยวายฟังไม่รู้เรื่อง ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ ที่พยายามตะโกนบอกให้เธอสงบสติอารมณ์ และนำเด็กกลับเข้าไป ขณะที่บางคนบอกให้รีบแจ้งตำรวจ

ผ่านไปสักพัก ตำรวจ สน.บุคคโล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยรัชดาท่าพระ ซอย 13 โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการเจรจาอยู่นานแต่ไม่เป็นผล หญิงคนดังกล่าวยังคงพูดจาวกวน และพร่ำเพ้ออยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจขึ้นไปบนห้องที่เกิดเหตุทันที แล้วพังประตูเข้าไปภายในห้อง ก่อนจะเจรจากับหญิงคนดังกล่าวอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เธอยังคงโวยวาย แล้วทำท่าคล้ายกับจะโยนเด็กลงมาจากระเบียงให้ได้

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จทันที ก่อนจะช่วยเด็กหญิงไว้ได้อย่างปลอดภัย แล้วนำตัวแม่และเด็กส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อตรวจเช็กอาการทางประสาทว่าผู้เป็นแม่เข้าข่ายผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่

สามีของหญิงคนดังกล่าว บอกว่า ทำงานเป็น รปภ. ออกกะมาเมื่อเช้า (19 พ.ย.) นอนพักผ่อนอยู่ในห้อง ส่วนภรรยาตื่นขึ้นมาอาบน้ำตามปกติ จากนั้นลูกร้อง ก็เอานมให้กิน ส่วนตัวเขาลงไปซื้อข้าว พอกลับเข้ามาก็เจอเหตุการณ์นี้ขึ้น เขาบอกว่าอยู่กินกันมา 4 ปี ภรรยาไม่เคยมีอาการแบบนี้ ที่ผ่านมาทำงานอยู่ฝ่ายธุรการโรงพยายาลแห่งหนึ่ง เพิ่งลาคลอดมาไม่กี่เดือน คาดว่าอาจจะมีอาการเครียด และยอมรับว่าทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย

เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอผลการตรวจอาการของผู้ก่อเหตุก่อนว่าเข้าข่ายผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่ ส่วนสามีของผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark