ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว คนร้ายใช้มีดจี้ข่มขืนสาวแม่ลูกอ่อน พบประวัติโชกโชน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามจับคนร้ายก่อเหตุบุกเดี่ยว ใช้มีดจี้บังคับข่มขืนหญิงสาวแม่ลูกอ่อน ในพื้นที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าตัวอ้างติดยาเสพติดอย่างหนัก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พบประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์และกระทำอนาจารมาแล้วหลายครั้ง โดยในรอบ 1 เดือน ก่อเหตุมาแล้วเกือบ 10 ครั้ง

นี่เป็นเหตุการณ์ชุลมุนขณะตำรวจ สภ.แสนภูดาษ จังหวัดฉะเชิงเทรา คุมตัว นายพีระพัฒน์ ปิดตังเสโน อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนหญิงแม่ลูกอ่อน ในพื้นที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มาสอบสวน  ทันทีที่เดินมาถึง นายพีระพัฒน์ ก็ถูกญาติของผู้เสียหายเข้ารุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากไม่พอใจที่ นายพีระพัฒน์ บุกเข้าไปใช้มีดจี้บังคับข่มขืนหญิงอายุ 18 ปี ขณะอยู่กับลูกอายุ 2 เดือน เพียงลำพัง เหตุเกิดวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวน กระทั่งพบ นายพีระพัฒน์ วกกลับเข้ามาในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จนช่วงสายวานนี้ (19 พ.ย.) สามารถรวบตัวเอาไว้ได้ จากการสอบปากคำ นายพีระพัฒน์ สารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะติดยาเสพติดอย่างหนัก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และบุกเข้าไปข่มขืนเหยื่อ โดยออกอุบายว่าเป็นคนรู้จักกับพ่อของผู้เสียหาย

ตำรวจตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่าในรอบหนึ่งเดือนที่ผ่านมา นายพีระพัฒน์ ก่อเหตุมาอย่างโชกโชนในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะเหตุชิงทรัพย์และกระทำอนาจาร ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกก่อเหตุกับเด็กและผู้หญิง                    

ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา, กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และชิงทรัพย์ พร้อมเร่งสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพราะคาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark