ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงคลุ้มคลั่งอุ้มลูกสาวอายุ 2 เดือน เหวี่ยงไปมานอกระเบียงชั้น 3

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกหญิงอายุ 33 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อุ้มลูกสาวอายุเพียงแค่ 2 เดือน ออกมาเหวี่ยงไปมานอกระเบียง สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น

นี่เป็นคลิปนาทีระทึก ขณะหญิงอายุ 33 ปี ที่มีอาการคลุ้มคลั่ง อุ้มทารกยื่นออกมานอกระเบียงชั้น 3 และเหวี่ยงไปมา พร้อมกับพูดจาโวยวายฟังไม่รู้เรื่อง ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ที่พยายามตะโกนบอกให้เธอสงบสติอารมณ์ และนำเด็กกลับเข้าไป ขณะที่บางคนบอกให้รีบแจ้งตำรวจ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.บุคคโล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอะพาร์ตเมนต์ที่อยู่ในซอยรัชดาท่าพระ ซอย 13 เจ้าหน้าที่ใช้เวลาการเจรจาอยู่นานแต่ไม่เป็นผล หญิงคนดังกล่าวยังคงพูดจาวกวนตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจขึ้นบุกเข้าพังประตูเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ และพยายามเจรจากับหญิงคนดังกล่าวอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เธอยังคงโวยวาย แล้วทำท่าคล้ายกับจะโยนเด็กลงมาจากระเบียง

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จตัวทันที และสามารถช่วยเด็กทารกไว้ได้อย่างปลอดภัย แล้วนำตัวหญิงคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อตรวจเช็กอาการทางประสาท

ขณะที่สามีของหญิงคนดังกล่าว เล่าว่า เขาทำงานเป็น รปภ. หลังจากออกกะได้นอนพักผ่อนอยู่ในห้อง ส่วนภรรยาตื่นขึ้นมาอาบน้ำตามปกติ จากนั้นลูกร้องจึงให้กินนม ส่วนตัวเขาลงไปซื้อข้าว พอกลับเข้ามาก็เจอเหตุการณ์นี้ขึ้น เขาบอกว่าอยู่กินกันมา 4 ปี ภรรยาไม่เคยมีอาการแบบนี้ ที่ผ่านมาทำงานอยู่ฝ่ายธุรการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพิ่งลาคลอดมาไม่กี่เดือน คาดว่าอาจจะมีอาการเครียด และยอมรับว่าทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย

เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา และยังต้องรอผลการตรวจอาการของผู้ก่อเหตุก่อนว่าเข้าข่ายผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark