ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนซี้ชวนกันดื่มสุรา เมาได้ที่พูดจาไม่เข้าหู ยกเตาทุบหัว คว้ามีดฟันสวน เจ็บทั้งคู่

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนซี้ชวนกันดื่มสุราหน้าห้องพัก เมื่อเมาได้ที่เกิดพูดจาไม่เข้าหูกัน จนเรื่องบานปลายถึงขั้นยกเตาทุบหัวกันเอง อีกฝ่ายคว้ามีดฟันสวน บาดเจ็บทั้งคู่

ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบหน้าห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านภูไทร ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุมีคนทำร้ายกันบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บรายแรกคือ นายชัยพร กัณราช อายุ 48 ปี ถูกของมีคมฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบใบหน้า ส่วน นายอภินันท์ คงเปรม อายุ 42 ปี ถูกของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลอาบหน้าเช่นกัน หน่วยกู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดทำครัวยาวประมาณ 30 เซนติเมตร และเตาถ่านแตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

สอบถาม นายอภินันท์ ทราบว่า เขา และ นายชัยพร เป็นเพื่อนสนิท และพักอาศัยอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสุรากันจนเมาได้ที่ แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกันชุลมุน นายชัยพร สู้ไม่ได้ จึงหยิบเอาเตาถ่านทุบที่ศีรษะเขาจนเลือดไหล ตอนนั้นจึงโมโหจนขาดสติ วิ่งเข้าไปหยิบเอามีดมาฟันเข้าที่ศีรษะ นายชัยพร จนบาดเจ็บเช่นกัน จากนั้นจึงมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark