ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายวิ่งราวบุหรี่ - เงิน จากร้านสะดวกซื้อ 2 ครั้งติด

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายทำทีเดินเข้ามาซื้อบุหรี่ และแลกเงิน ในร้านสะดวกซื้อ แต่ตีเนียนทำเป็นยืนรอหน้าร้าน เพราะไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย พอได้ของและเงิน ก็อาศัยจังหวะวิ่งหนีไป

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีดำ ใช้ผ้าปิดปากเดินเข้ามาซื้อของในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะเดินออกไปยืนรอหน้าร้าน เนื่องจากไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย จากนั้นพนักงานหยิบบุหรี่ส่งให้ พอชายคนดังกล่าวรับของไปแล้ว ทำเป็นล้วงหาเงินในกระเป๋าแต่ไม่มี จึงทำทีบอกพนักงานว่าจะไปเอาเงินมาให้ ก่อนเดินหายไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ร้านสะดวกซื้อปากซอยพหลโยธิน 55 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนร้ายทำทีมาซื้อบุหรี่ แล้วยืนรอหน้าร้าน เพราะไม่สวมหน้ากากอนามัย พอได้ของกลับหลบหนีไปไม่จ่ายเงิน

ก่อนหน้านี้คนร้ายรายเดิม ก่อเหตุวิ่งราวเงินสดในร้านสะดวกซื้อกลางซอยพหลโยธิน 55 โดยทำทีเข้ามาขอแลกเงิน 1,000 บาท แต่เขาไม่ใส่หน้ากากอนามัย พนักงานจึงให้รอหน้าร้าน ก่อนจะยื่นเงินให้ แต่เมื่อคนร้ายได้เงินแล้วกลับบอกพนักงานว่าเดี๋ยวไปเอาเงินกับแม่มาให้ ก่อนเดินหายไป

ล่าสุดวานนี้ (22 พ.ย.) ตำรวจสามารถตามจับตัว นายภูริวัติ บงบุญ อายุ 36 ปี ได้ที่ห้องเช่ารายวัน ภายในซอยรามอินทรา 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ พร้อมของกลางเงินสด บุหรี่ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ  

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนหน้านี้เลี้ยงไก่อยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ กระทั่งทะเลาะวิวาทกับภรรยา จึงเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อหางานทำ แต่เงินติดตัวหมดไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง จึงลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark