ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวชักปืนยิงเมียท้อง 3 เดือน จ่อขมับฆ่าตัวตาย หลังโมโหบังคับขอเงินแม่

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีชักปืนยิงภรรยาท้อง 3 เดือน บาดเจ็บ ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวเองเจ็บสาหัส ปมเหตุโมโหที่ถูกบังคับให้ไปขอเงินแม่ 5,000 บาท เพื่อนบ้านเผย ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณด้านหลังศูนย์ท่ารถชุมแสง ในอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ตรวจสอบพบผู้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นชายอายุ 45 ปี อาการสาหัส นอนหายใจรวยรินจมกองเลือด สภาพมีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ขมับขวา โดยในมือยังถือปืนที่มีกระสุนคาอยู่ 3 นัด ส่วนอีกรายคือหญิงอายุ 45 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้ายได้รับบาดเจ็บ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นทั้งคู่มีปากเสียงกันที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะมาทะเลาะกันอีกครั้ง กระทั่งชายที่เป็นสามีบันดาลโทสะ ชักปืนออกมายิงภรรยา จนล้มลงไปกับพื้น จากนั้นก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงเข้าที่ขมับตัวเอง

จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่าปมเหตุเกิดจาก ฝ่ายภรรยาให้สามีไปยืมเงินแม่สามี จำนวน 5,000 บาท เพื่อพาเธอไปบำบัดยาเสพติดและเก็บไว้บำรุงครรภ์ แต่สามีไม่ยอมเพราะกลัวถูกแม่ต่อว่า จนเกิดทะเลาะกันแล้วเกิดเหตุขึ้น

ตรวจสอบประวัติพบทั้ง 2 คน มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและเคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติดหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายสามารถเลิกยาเสพติดได้แล้ว

ขณะที่จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าอาการบาดเจ็บของภรรยาปลอดภัยแล้ว ส่วนสามียังอาการสาหัส

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark