ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

โลกออนไลน์เตือน พบชายไร้บ้านตระเวนก่อเหตุทำอนาจารในตัวเมือง จ.เพชรบูรณ์

ประเด็นเด็ด 7 สี - โลกออนไลน์เตือนภัย หญิงสาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ พบชายไร้บ้าน มีอาการทางจิตเดินตามหญิงสาว ก่อนโชว์อวัยวะเพศ และยังพบว่าพยายามลวนลามเจ้าของร้านขายของชำด้วย
        
นี่เป็นโพสต์ที่มีหญิงสาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ พร้อมกับระบุข้อความ เตือนภัยชาวเพชรบูรณ์ เหตุเกิดหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะไปรับลูก มีชายสูงอายุเดินเข้ามาจับแขนเธอ เธอจึงรีบอุ้มลูกข้ามถนนหนีขึ้นรถ แต่ชายคนดังกล่าว ยังเดินตามมาที่รถก่อนโชว์อวัยวะเพศ ขอให้ผู้ปกครองหรือใครที่พบเห็นชายคนดังกล่าวระวังตัว โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงและหญิงสาว

หลังโพสต์ดังกล่างถูกเผยแพร่ ก็มีผู้โพสต์ข้อความพร้อมกับคลิปวิดีโอเตือนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์เช่นกัน โดยในคลิปปรากฏภาพชายสูงอายุคนเดียวกับที่ก่อเหตุก่อนหน้านี้ พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัยโดยเฉพาะผู้หญิง ชายคนดังกล่าวมักจะเดินเข้ามาในร้านขายของชำของเขา และจะเข้ามาจับตัวภรรยาของเขาหลายครั้งแล้ว   

ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ทั้ง 2 โพสต์ ออกไปเป็นจำนวนมาก และพบว่ามีผู้ที่ถูกชายสูงอายุคนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีกหลายคน นอกจากนี้ยังพบว่าชายสูงอายุคนนี้ เคยก่อเหตุทำอนาจารหน้าร้านสะดวกซื้อ และหน้าร้านขายยา จนมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า ลักษณะเช่นนี้ไม่ได้เป็นเพียงคนสติไม่ดีทั่วไป แต่ยังเป็นภัยสังคม เพราะหากปล่อยให้ก่อเหตุโดยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าดูแล ในอนาคตอาจก่อเหตุที่อุกอาจขึ้นได้ 

เบื้องต้น มีผู้ให้ข้อมูล พบว่าชายคนดังกล่าว เดินวนเวียนอยู่ในตัวเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ วอนเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ จับตัวชายคนดังกล่าวด้วย.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark