คลิปที่เกี่ยวข้อง

เป๊ปซี่เล่นใหญ่จัดเต็มให้แฟนคลับกรี๊ดสุดพลัง กับรถไฟฟ้าและสถานีรถไฟฟ้า Pepsi Max X BLACKPINK

เป๊ปซี่เล่นใหญ่ จัดเต็มให้แฟนคลับกรี๊ดสุดพลัง กับ รถไฟฟ้าและสถานีรถไฟฟ้า
Pepsi Max X BLACKPINK ทั้ง 4 สถานี พร้อมเอาใจแฟนคลับด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ

      บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี Pepsi Max x BLACKPINK  ตกแต่ง 4 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้แก่ สถานีพร้อมพงษ์ สถานีชิดลม สถานีศาลาแดง และสถานีช่องนนทรี ให้เป็นธีม Pepsi X BLACKPINK สีดำ - ชมพู และใช้ภาพเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง BLACKPINK พร้อมสร้างสีสันเพื่อเอาใจเหล่าบลิ๊งก์ชาวไทย

        ด้วยจุดเช็คอินถ่ายภาพแบบ 360 องศา ป้ายชื่อสถานี ช่องสแกนบัตรเข้าใช้บริการ ป้ายโฆษณากว่า 30 จุดทั่วสถานี พร้อมสแตนดี้ของ 4 สาวขนาดเท่าตัวจริง และทำการ Wrap ทั้งภายในและภายนอกขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสมากถึง 4 ขบวน รวมถึงเพิ่มเสียงประกาศพิเศษเฉพาะใน 4 ขบวนเท่านั้นเมื่อถึงสถานีที่เป็น Pepsi Max x BlackPink ตลอดจนเพิ่มบรรยากาศสนุกสนานให้แฟนคลับและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า เปิดให้บริการรถไฟฟ้าขบวนพิเศษแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

        ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ ของ Pepsi Max x BLACKPINK และติดตามกิจกรรมพิเศษในครั้งต่อไปได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark