ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้ว่าฯจันทบุรี เผยยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันเดียวพุ่ง 68 คน เร่งปราบปรามลักลอบเล่นพนัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เผยพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันเดียวพุ่ง 68 คน ทำให้ยอดผู้ป่วยในจังหวัดจันทบุรี พุ่งรวม 122 คนแล้ว

เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.) นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดจันทบุรี ร่วมแถลงสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่ พร้อมเปิดเผยว่า ตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่เพิ่มขึ้นมาวันเดียวถึง 68 คน ทำให้ขณะนี้จังหวัดจันทบุรี มียอดสะสมผู้ป่วยติดเชื้อรวม 122 คน นับว่าเป็นวันที่พบผู้ป่วยสูงสุด ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดระลอก 2

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า การตรวจพบผู้ติดเชื้อมาจาก ทั้งการตรวจแบบเชิงรุก และจากผู้ที่เข้ามาตรวจเอง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ที่ลักลอบเล่นการพนัน จึงฝากไปถึงผู้ที่ยังลักลอบเล่นการพนันตามสวนปาล์ม สวนผลไม้ ที่เป็นกลุ่มเล็ก ๆ ถึงแม้จะไม่ใช่บ่อน ขณะนี้ได้สั่งการให้นายอำเภอ และฝ่ายปกครอง จัดกำลังลงพื้นที่กวดขันปราบปรามอย่างจริงจัง พร้อมวิงวอนว่า วันนี้สถานการณ์ไม่ได้ปกติผู้ที่ลักลอบเล่นพนัน ตอนนี้ไม่ใช่เป็นแค่สนุก เพราะส่งผลกระทบกับคนอื่น จึงขอให้หยุดการกระทำดังกล่าวเพื่อเห็นแก่สังคมส่วนรวมด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark