ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต กระบะแซงไม่พ้น ชนยับรถ 3 คันรวด ดับ 3 สาหัส 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีชีวิต กระบะขับซิ่งแซงซ้ายไม่พ้น ชนยับรถคันหน้า และรถวิ่งสวนทาง รวม 3 คันรวด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน

กล้องติดหน้ารถของผู้ใช้ถนน จับภาพรถกระบะเฉี่ยวชนรถคันหน้า ขณะกำลังแซงขึ้นมาทางซ้าย และเสียหลักชนประสานงารถเก๋งสีขาว วิ่งสวนทางซ้ำอีก ก่อนกระเด็นไปฟาดรถจักรยานยนต์จอดรอข้ามถนนในซอยข้างทาง

เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ในจุดเกิดเหตุ 2 คน เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนพหลโยธิน ช่วงหน้าที่ทำการ อบต.วังขอนขว้าง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.โคกสำโรง ช่วงเย็นวานนี้ (4 ม.ค.) โดยพบรถคู่กรณีทั้ง 3 คัน ที่โดนชนอยู่ในสภาพพังเสียหาย

ขณะที่ รถกระบะสีขาวคันต้นเหตุ ซึ่งบรรทุกรถจักรยานยนต์มาเต็มคันรถกว่า 10 คัน อยู่ในสภาพพังยับเยิน รถที่บรรทุกมากระเด็นตกจากรถไปคนละทิศทาง

สำหรับผู้เสียชีวิต 3 คน จากอุบัติเหตุรุนแรงในครั้งนี้ คือ นายเฉลิมชัยวัฒน์ ฝางเเก้ว อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถกระบะบรรทุกของคันต้นเหตุ, นายนเรศ ธรรมเจริญ อายุ 41 ปี คนขับรถเก๋ง สีขาว และ นายวัชรพงษ์ สีสมุทร อายุ 23 ปี เป็นคนขี่จักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ท่ามกลางความสลดใจของญาติและครอบครัว ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน เป็นคนขับรถกระบะบรรทุกยางรถยนต์ และลูกชายอายุ 1 ขวบ 7 เดือน ที่นั่งมาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark