ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มแสบถูกจับ-ยึดรถ จยย. ไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ ขโมยรถตำรวจซิ่งหนี

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - คนร้ายสุดแสบ ถูกตำรวจ สภ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ยึดรถจักรยานยนต์ในคดีจราจร แต่เจ้าตัวไม่มีเงินเสียค่าปรับ ระหว่างเดินลงจากโรงพัก หันไปเห็นรถจักรยานยนต์ของสายตรวจจอดเสียบกุญแจอยู่ ขี่หลบหนีข้ามจังหวัด สุดท้ายเจอด่านตรวจเรียกให้หยุด กลับเร่งเครื่องหนีต่อ ก่อนนำรถจอดทิ้งไว้ที่เขตเมืองฉะเชิงเทรา ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งล่าตัว

ช่วง 10.00 น.ที่ผ่านมา (11 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถสายตรวจของ สภ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งว่าถูกคนร้ายขโมยไปจากบริเวณลานจอดรถหน้า สภ.พนัสนิคม และนำมาจอดทิ้งไว้หน้าร้านขายเครื่องเขียนกลางเมืองฉะเชิงเทรา

จากนั้นตำรวจได้กระจายกำลังออกค้นหาตัวคนร้าย แต่ไม่พบตัว ดาบตำรวจ คทาวุธ สนิทพิทักษ์สินธุ ผบ.หมู่ สายตรวจ สภ.พนัสนิคม เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่เขาใช้ปฏิบัติงานสายตรวจทุกวัน ก่อนเกิดเหตุได้นำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถหน้าโรงพัก โดยลืมถอดกุญแจออก จากนั้นก็เดินขึ้นไปบนโรงพัก ระหว่างนั้นเห็นชายที่เขาเพิ่งยึดรถจักรยานยานยนต์ เดินสวนออกมา แต่ไม่ได้สนใจอะไร ไม่นานได้ยินเสียงคนสตาร์ตเครื่องรถ พอวิ่งออกมาดู ก็เห็นว่าชายดังกล่าวขี่รถหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา

ต่อมาได้รับรายงานจากตำรวจ สภ.พนัสนิคม ซึ่งตั้งจุดตรวจโรคโควิด-19 อยู่บริเวณถนนพนัสนิคม-ฉะเชิงเทรา ว่าเห็นคนร้ายขี่มุ่งหน้าเข้าจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยตำรวจได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถ แต่คนร้ายได้เร่งเครื่องหนี ก่อนนำรถไปจอดไว้บริเวณร้านขายเครื่องเขียนดังกล่าว

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ร้านขายเครื่องเขียน เผยว่า คนร้ายชื่อเล่นว่า "นายเปีย" นำรถมาจอดหน้าร้าน แล้วเดินเข้าไปในบ้านตากับยายของเขา ซึ่งอยู่ในละแวกดังกล่าว จากนั้นก็เดินออกมา โดยไม่ได้ขี่รถสายตรวจที่ขโมยมาไปด้วย ตอนนั้นเธอไม่กล้ามองหน้านายเปีย เพราะลักษณะอาการของนายเปีย ตาขวางคล้ายคนเมายา

ขณะนี้ตำรวจกำลังกระจายกำลังเร่งล่าตัว นายเปีย ซึ่งคาดว่ายังหนีไปได้ไม่ไกล หากใครพบเบาะแสขอให้รีบแจ้งตำรวจทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark