ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. ประกบ ใช้มีดกระหน่ำแทง 29 แผล อาการสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบหนุ่มอายุ 18 ปี ก่อนถีบรถล้ม แล้วเข้าไปกระหน่ำแทงถึง 29 แผล อาการสาหัส ล่าสุดผู้เป็นแม่ออกมาขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ หลังคดีไม่คืบ

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณปากซอยพัฒนาการคูขวาง 102 ถนนพัฒนาการคูขวาง เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะหนุ่มอายุ 18 ปี พร้อมหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนถีบรถจักรยานยนต์ของเขาล้มลง จังหวะนี้มีวัยรุ่นบางรายเข้าไปใช้มีดกระหน่ำแทงเขากว่า 20 แผล ก่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 01.00 น. คืนวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ คือ นายณัฐนันท์ เพชรา อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงถึง 29 แผล บริเวณไตและปอดถูกแทงทะลุ ตับและลำไส้เป็นแผลฉกรรจ์

นางอัจฉรา รวมพงศ์ อายุ 40 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเพื่อนสาวของลูกชายบอกว่า ลูกของเธอถูกทำร้ายก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่คาดคิดคนที่ลงมือก่อเหตุจะโหดเหี้ยม ถึงขั้นกระหน่ำแทงลูกชายของเธอปางตาย จนถึงขณะนี้ ผ่านไปเกือบ 20 วันแล้ว คดียังไม่คืบหน้า

เธอบอกว่า หลังลูกชายอาการดีขึ้น และเล่าให้ฟังว่า ไม่รู้จักกับกลุ่มคู่กรณีมาก่อน วันเกิดเหตุลูกชายออกจากผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราชพร้อมเพื่อนสาว จู่ ๆ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ขี่รถมาประกบ ก่อนเข้ามาทำร้ายทันที โดยเขายืนยันไม่รู้จัก และไม่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

ผ่านไปกว่า 10 วัน อาการของนายณัฐนันท์ยังน่าเป็นห่วง และตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทำให้แม่ของเขาออกมาร้องขอความเป็นธรรม อยากให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะจนถึงขณะนี้ทางครอบครัว ยังไม่ทราบสาเหตุที่ลูกชายถูกทำร้ายอย่างอุกอาจเช่นนี้ได้อย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark