ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง บุกยิงหนุ่มดับขณะดูทีวีกับลูกชาย คาดปมปัญหาที่ดิน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - คนร้าย 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า บุกยิงชายอายุ 39 ปี เสียชีวิตขณะนั่งดูโทรทัศน์กับลูกชายในบ้าน ภรรยาคาดสาเหตุเกิดจากปมปัญหาเรื่องที่ดิน

เมื่อเวลา 19.30 น.วานนี้ (11 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เกาะสมุย เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพื้นที่หมู่ 1 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบศพ นายเจริญ เกิดอ่วม อายุ 39 ปี เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร นอนจมกองเลือด สภาพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ พบบาดแผลถูกยิงเหนือราวนมซ้าย 1 นัด ต้นแขนขวา 1 นัด หัวเข่าขวา 1 นัด และหลัง 1 นัด

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเจริญ นั่งดูโทรทัศน์กับลูกชายอายุ 18 ปี ส่วนภรรยาออกไปทำธุระนอกบ้าน มีคนร้าย 2 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า เดินเข้ามายืนที่หน้าประตูห่างออกไปประมาณ 1 เมตร ก่อนชักปืนออกมายิงใส่ 4 นัด ต่อหน้าลูกชาย ด้วยความตกใจลูกชายได้ก้มหลบลงกับพื้น หลังก่อเหตุคนร้ายเดินหนีไป

นางสาวสุรีสวรรณ รอดสกุล ภรรยาผู้เสียชีวิต มั่นใจว่าสาเหตุที่สามีถูกยิง มาจากปัญหาเรื่องที่ดินอย่างแน่นอน โดยเธอมีที่ดินทำสวนอยู่บนเขาป้อม 20 ไร่ ที่เป็นปัญหาขัดแย้งกับพ่อและญาติพี่น้อง เมื่อ 2 ปีก่อน เธอก็ถูกพ่อใช้มีดแทงที่แขนเย็บ 46 เข็ม ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขนาดนี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอก พงษ์ขจร สุกกสังค์ ผู้กำกับการ สภ.เกาะสมุย ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี เพื่อวางแนวทางการติดตามจับตัวคนร้าย เบื้องต้นพบว่า นายเจริญ ไม่มีความขัดแย้งกับบุคคลภายนอก ยกเว้นเรื่องที่ดินของภรรยา ขณะนี้ได้เรียกผู้ต้องสงสัย 4 คน มาสอบปากคำแล้ว และเข้าตรวจค้นบ้านพักเพื่อหาวัตถุพยานต่าง ๆ

ผู้กำกับการ สภ.เกาะสมุย เปิดเผยด้วยว่า จากการสอบสวนลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย พบว่าคนร้าย 2 คน เดินเข้ามาก่อเหตุ และหลังก่อเหตุก็เดินหนีไป ไม่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังหาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark