ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ คนขับกระบะเฉี่ยวชนเก๋ง โวยวาย-ทำร้ายคู่กรณี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีรถกระบะเฉี่ยวชนรถเก๋ง ก่อนที่คนคนขับกระบะจะลงมาโวยวาย และทำร้ายคนขับรถเก๋ง จนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดคนขับรถกระบะ ถูกตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

จากกรณีกล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะรถเก๋งกำลังจอดรอออกจากซอย และมีรถกระบะกำลังจะเลี้ยวเข้ามา จังหวะนั้นรถกระบะได้เฉี่ยวชนรถเก๋งจนเลื่อนถอยหลังมาเล็กน้อย

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมจะเห็นว่า คนขับรถทั้งสองลงมาเจรจากัน โดยชายคนขับรถเก๋งเสื้อสีดำ เดินมาคุยกับชายเสื้อสีแดง ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ จากนั้นมีชายเสื้อสีขาวที่นั่งข้างคนขับรถกระบะเดินลงมา ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินออกไปจากรัศมีกล้อง

กระทั่งภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายเสื้อสีดำถูกรุมทำร้ายก่อน จากนั้นจึงเกิดเหตุการณชุลมุนกัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 13.00 น. วานนี้ (11 ม.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณปากซอยราชการดำเนิน 1/1 พื้นที่ตำบลดงลาน อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด พบรถเก๋งสีดำจอดอยู่ ตรวจสอบด้านหน้าพบร่องรอยถูกเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ด้านหน้ารถมีรอยบุบ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ ชายคนขับรถกระบะ ผู้โดยสารที่มากับรถกระบะ และคนขับรถเก๋ง

คนขับรถเก๋ง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านพร้อมกับแม่ยาย ภรรยา และลูกชาย 2 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างจอดรอเลี้ยวออกจากซอย จู่ ๆ มีรถกระบะขับเลี้ยวเข้ามา และเสียหลักมาเลนที่เขาจอดอยู่ จึงถอยหลังไป ก่อนจะขับมาเฉี่ยวชนรถของเขา เมื่อเขาลงไปเจรจา ซึ่งคู่กรณีได้โวยวาย จากนั้นเดินเข้ามาทำร้าย เขาจึงต้องป้องกันตัวเอง เพราะในรถมีผู้หญิงและเด็ก เกรงว่าจะเกิดอันตราย ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำที่คอ กระพุ้งแก้มซ้ายแตก ซึ่งเบื้องต้นได้เจรจายอมความและขอโทษกันแล้ว โดยคนขับรถกระบะยินยอมชดเชยค่าเสียหายให้ทั้งหมด

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าชายคนขับรถกระบะ มีปริมาณเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนกรณีทะเลาะวิวาท คู่กรณีได้เจรจายอมความ และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark