ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครอบครัวสาวพีอาร์เหยื่อ เคนมผง วอน ตร.เร่งสืบ สงสัยลูกถูกมอมยาข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - ครอบครัวของน้องมายด์ พีอาร์สถานบันเทิง อายุ 24 ปี เหยื่อ "เคนมผง" วอนตำรวจเร่งสอบสวน เชื่อ น้องมายด์ ถูกมอมยาและข่มขืนจนเสียชีวิต ยืนยัน ไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดสูตรใหม่ ที่มีฤทธิ์รุนแรง ชื่อว่า เคนมผง ทำให้ผู้เสพเสียชีวิต 7 คน ในหลายพื้นที่ เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา แต่มีครอบครัวของหญิงสาว อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพีอาร์ในสถานบันเทิง หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากการเสพ เคนมผง ที่ยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต

ซึ่งหญิงสาวรายนี้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยจันทร์ 31 โดยมีเพื่อนผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่อาการสาหัส หมดสติจากการเสพยาด้วย ตรวจสอบพบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของเพื่อนชาย

สอบสวนทราบว่า หญิงสาวและเพื่อนมาที่บ้านของ นายวัชระ เชียงฉิน หรือ โบ้ และนั่งดื่มสุรากันกับ นายวิรัฐ กาเผือก หรือ ป๋อง และชายอีกหนึ่งคน โดยมีการใช้ยาเคนมผง ก่อนจะพบว่าหญิงสาวเสียชีวิต และเพื่อนอีกคนมีอาการโคมาจากการเสพยาตัวนี้

เพื่อนของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลกับครอบครัวว่า ชุดที่หญิงสาวสวมขณะเสียชีวิตถูกเปลี่ยน และที่เกิดเหตุยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ ทำให้ครอบครัวตั้งข้อสงสัยว่า หญิงสาวอาจถูกมอมยาเสพติดและข่มขืน จึงอยากให้ตำรวจเร่งสืบสวน 

สำหรับเพื่อนชายที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 2 คน ภายหลังถูกตำรวจจับข้อหายาเสพติด แต่จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่พบประเด็นว่ามีการมอมยาเพื่อข่มขืน อาจจะต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีการมอมยาและข่มขืนจริง ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark