ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายหัวร้อนรับผิด คว้าหมวกกันน็อกฟาดหน้าพนักงาน ฉุนให้ลงทะเบียนเข้าร้านสะดวกซื้อ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกชายคนหนึ่งใช้หมวกกันน็อกฟาดหน้า หลังไม่พอใจที่ให้เขียนชื่อลงทะเบียนก่อนเข้าร้านตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ล่าสุด ชายคนดังกล่าวเข้าพบตำรวจแล้ว พร้อมรับผิดและขอโทษคู่กรณีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติดตามรายงานจากคุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

ราว 07.00 น. วันนี้ (13 ม.ค.) กล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี จับภาพชายสวมเสื้อสีแดง สะพายกระเป๋าเป้ไว้ด้านหน้ากำลังยืนอยู่หน้าร้าน ก่อนจะเดินหายไป สักพักเขาย้อนกลับมา ในมือถือหมวกกันน็อกฟาดเข้าไปที่ใบหน้าของพนักงานสาว ซึ่งยืนอยู่ข้างโต๊ะลงทะเบียนภายในร้านสะดวกซื้อ

จังหวะนั้นแฟนสาวของชายที่ก่อเหตุรีบวิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่พอใจ แล้วพยายามทำร้ายพนักงานสาวอีกหลายครั้ง จากนั้นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ขอโทษพนักงาน แล้วลากตัวชายคนดังกล่าวออกไปจากร้าน

พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ บอกว่า ทางร้านมีมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ด้วยการให้ลูกค้าต้องเขียนชื่อลงทะเบียนก่อนเข้าร้าน เพราะขณะนี้ในพื้นที่มีผู้ติดเชื้อจำนวน 10 ราย และถูกประกาศให้เป็นพื้นที่สีแดงแล้ว ก่อนเกิดเหตุ แฟนสาวของชายคู่กรณีเดินเข้ามาและกำลังเขียนชื่อ แต่ถูกอีกฝ่ายห้ามไว้ และบอกให้เดินเข้าไปเลย เมื่อเธอได้ยินจึงบอกว่าไม่สามารถทำได้ และขอความร่วมมือให้ลงทะเบียน จนทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจตะโกนเสียงดัง และเรียกแฟนสาวออกไป แต่เรื่องยังไม่จบ ชายคนนี้เดินไปที่รถแล้วยังโต้เถียงกับเธอ กระทั่งย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุได้เข้าพบตำรวจแล้ว โดยเป็นชายอายุ 40 ปี จากการสอบถาม เขาอ้างว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ก่อนเกิดเหตุได้บอกแฟนสาวว่าหากให้ลงชื่อก็ไม่ต้องเข้าร้าน โดยไม่ได้ว่าคู่กรณี และไม่เข้าใจมาตรการของร้านสะดวกซื้อสาขานี้ที่ต้องลงทะเบียน เพราะสาขาอื่นแค่เพียงสแกนวัดอุณหภูมิก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย ขณะเกิดเหตุเข้าใจว่าถูกคู่กรณีด่า จึงเกิดการโต้เถียง และขอโทษกับสิ่งที่ทำไป

ขณะที่เบื้องต้นตำรวจได้ให้คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยกันปรับความเข้าใจกันแล้ว โดยผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาชายคนดังกล่าวในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และปรับเป็นเงิน 400 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark