ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นเหิมทำร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อ ฉุนถูกเตือนไม่สวมหน้ากากอนามัย

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - วัยรุ่นในอำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทำร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บ ฉุนที่ถูกเตือนไม่สวมหน้ากากอนามัยเข้าร้าน ผู้บาดเจ็บครวญทำตามมาตรการป้องกันโรค แต่กลับถูกทำร้าย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คน คนแรกสวมเสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขาสั้น อีกคนใส่เสื้อสีเข้ม เดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย พนักงานจึงเตือนให้ทำตามมาตรการป้องกันโรค ทำให้ชายเสื้อสีขาวโมโห เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะปาของบางอย่างใส่พนักงานที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยก็พยายามห้ามปราม แต่ชายเสื้อขาวไม่ฟัง กระทั่งมีพนักงานหญิงอีกคนเข้ามาช่วยห้ามปราม และพยายามทำความเข้าใจกับชายคนดังกล่าว

ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวจะเห็นว่า ขณะพนักงานชายคนเดิมกำลังตรวจสอบสินค้าที่ชั้นวาง ชายเสื้อขาวได้ตรงเข้ามาทำร้าย โดยชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ก่อนเข้าล็อกคอ จนเพื่อนต้องเข้ามาห้ามปราม และดึงตัวออกไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้ (13 ม.ค.) ที่ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยพนักงานที่บาดเจ็บได้โพสต์เฟซบุ๊กทำนองตัดพ้อว่า ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับใคร ทำไมต้องทำกับเขาแบบนี้ ในขณะที่ตัวเขาทำตามกฎของร้าน โดยบอกว่าหากไม่ใส่แมสก์ให้รอข้างนอกร้าน จะให้พนักงานไปส่งของให้ข้างนอก แต่ก็ยังถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปางมะผ้า ได้เข้าตรวจสอบ พบว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว ส่วนพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark