ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่น 2 คนทำทีสอบถามทาง ก่อนกระทืบหญิงสูงอายุเจ็บสาหัส หวังชิงเงิน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - วัยรุ่นชาย 2 คน ทำทีเข้ามาสอบถามเส้นทางกับหญิงอายุ 74 ปี สบโอกาสขู่ชิงเงิน แต่ผู้เสียหายไม่มีให้ ถูกต่อยและกระทืบจนสลบ ก่อนอุ้มร่างไปยัดไว้ใต้ถุนบ้าน เหตุการณ์ผ่านมาเกือบสัปดาห์แล้ว แต่คดีกลับไม่คืบหน้า

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พบกับ นางสำเนียง พ่วงพูล อายุ 74 ปี สภาพใบหน้าบวม เขียวช้ำ หลังเธอร้องเรียนว่าถูกทำร้ายหวังชิงทรัพย์ แต่ผ่านมาหลายวันแล้ว คนร้ายยังลอยนวล

นางสำเนียง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 มกราคม ขณะนั้นเธอไปนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านไม่อยู่ พาครอบครัวออกไปกินข้าวข้างนอก จู่ ๆ มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างเธอ คนหนึ่งสวมหมวกกันน็อก รูปร่างผอมสูง อีกคนสวมหมวกไหมพรม รูปร่างเตี้ย ทำทีเข้ามาสอบถามเส้นทาง แต่เธอยังไม่ทันได้ตอบกลับ ชายคนที่สวมหมวกไหมพรมตะคอกถามเธอว่ามีเงินหรือเปล่า พอเธอบอกว่าไม่มี ทั้งคู่ก็บังคับให้เธอเปิดประตูบ้าน เธอจึงตอบกลับไปว่านี่ไม่ใช่บ้านของเธอ แค่มานั่งเล่นเฉย ๆ แต่คนร้ายไม่เชื่อ เข้ามาบีบคอเธอ จนหายใจไม่ออก

เธอฮึดสู้ถีบคนร้ายจนกระเด็น ทำให้คนร้ายโมโห ต่อยเข้าที่ใบหน้าเธออย่างแรง 2 ครั้ง จากนั้นก็กระทืบเธอ ก่อนช่วยกันอุ้มร่างยัดใต้ถุนบ้าน ซึ่งมีความสูงจากพื้นเพียง 80 เซนติเมตร

หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองด่านแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ล่าสุด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ลงมาดูแลคดีนี้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรง โดยเฉพาะคนที่ถูกทำร้ายเป็นหญิงสูงอายุ ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ล่าตัวคนร้าย คาดว่าภายใน 2-3 วัน น่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark