ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจรู้แหล่งจำหน่าย เคนมผง ทำวัยรุ่นย่านลาดพร้าว-วังหิน ดับ 2 คน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจรู้แหล่งจำหน่ายของ "เคนมผง" ทำวัยรุ่นเสียเสียชีวิต 2 คน ภายในอะพาร์ตเมนต์ย่านลาดพร้าว-วังหิน ตอนนี้อยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามตัว ด้านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มั่นใจภายใน 7 วัน จะกวาดล้างผู้ค้าเคนมผง ในพื้นที่ กทม.ได้
 
ความคืบหน้ากรณีมีผู้เสพยาเสพติดเกินขนาดในพื้นที่ สน.โชคชัย จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นชายอายุ 27 ปี และหญิงอายุ 30 ปี นอกจากนี้ยังพบหญิงนอนหมดสติอีก 1 คน ภายในบริเวณอะพาร์ตเมนต์ในซอยลาดพร้าว-วังหิน ซอย 7 แยก 5 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ที่ สน.โชคชัย ได้ประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบของกลางเป็นถุงซิปยาที่ใช้ไปแล้ว อยู่ในถังขยะ สันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเคนมผงที่กำลังระบาดในขณะนี้ ตอนนี้อยู่ระหว่างนำสารที่พบไปตรวจสอบหาความเชื่อมโยง

จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้เสพเคนมผงในครั้งนี้จำนวน 4 คน นอกจากนี้ยังพบคลิปข่าวเกี่ยวกับยาเคนมผง ในโทรศัพท์ของหนึ่งในผู้เสียชีวิตที่ใช้ส่งหากัน หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกตัวเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ

ตำรวจระบุว่า ตอนนี้รู้แหล่งที่มาของผู้ค้าเคนมผง ในพื้นที่ สน.โชคชัย แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างลงพื้นที่เพื่อตามตัวผู้ค้ารายนี้มาดำเนินคดี สำหรับการแพร่ระบาดของเคนมผงตอนนี้ พบว่ามีผู้เสพที่ตรวจสอบได้ทั้งหมด 23 คน เสียชีวิต 9 คน ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล 5 คน

ส่วนการตรวจสารที่พบในร่างกายของผู้เสพเคนมผง ในพื้นที่ สน.สายไหม และ สน.วัดพระยาไกร พบว่ามีความเชื่อมโยง หลังพบส่วนผสมเป็นชนิดเดียวกัน โดยคาดว่าภายใน 7 วัน จะสามารถกวาดล้างแก๊งจำหน่ายเคนมผง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark