ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว วัยรุ่นทำร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อ ฉุนถูกเตือนไม่ใส่หน้ากากอนามัย

ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่นในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทำร้ายพนักงานร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บ สาเหตุมาจากโมโหที่ถูกเตือนไม่สวมหน้ากากอนามัยเข้าร้าน ล่าสุดตำรวจติดตามตัวมาสอบสวนแล้ว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายวัยรุ่น 2 คน คนแรกสวมเสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขาสั้น อีกคนใส่เสื้อสีเข้ม เดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย พนักงานจึงเตือนให้ทำตามมาตรการป้องกันโรค ทำให้ชายเสื้อสีขาวโมโห เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะปาของบางอย่างใส่พนักงานที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยก็พยายามห้ามปราม แต่ชายเสื้อขาวไม่ฟัง กระทั่งมีพนักงานหญิงอีกคนเข้ามาช่วยห้ามปราม และพยายามทำความเข้าใจกับชายคนดังกล่าว

ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวจะเห็นว่า ขณะพนักงานชายคนเดิมกำลังตรวจสอบสินค้าที่ชั้นวาง ชายเสื้อขาวได้ตรงเข้ามาทำร้าย โดยชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ก่อนเข้าล็อกคอ จนเพื่อนต้องเข้ามาห้ามปราม และดึงตัวออกไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (13 ม.ค.) ที่ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยพนักงานที่บาดเจ็บได้โพสต์เฟซบุ๊กทำนองตัดพ้อว่า ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับใคร ทำไมต้องทำกับเขาแบบนี้ ในขณะที่ตัวเขาทำตามกฎของร้าน โดยบอกว่าหากไม่ใส่แมสก์ให้รอข้างนอกร้าน จะให้พนักงานไปส่งของให้ข้างนอก แต่ก็ยังถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ

ล่าสุดตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุ 22 ปี และเชิญตัวมาให้ปากคำแล้ว เขา ยอมรับว่า ตบหน้าพนักงานร้านสะดวกซื้อจริง เนื่องจากขณะที่จะเข้าไปซื้อของกับเพื่อน พนักงานเห็นเขาไม่ใส่แมสก์ จึงไม่ให้เข้า และให้รออยู่ข้างนอก ซึ่งเขาก็ทำตามแล้ว แต่กลับมีเสียงด่าตามหลัง ทำให้โมโห

ตำรวจ ระบุว่า สอบสวนเบื้องต้นพบว่าสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทกัน แต่จะอาการสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง เพราะขณะนี้พนักงานร้านสะดวกซื้อที่ได้รับบาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark