ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงสาวอายุ 16 ปีแจ้งความ ถูกนายจ้างข่มขืน - ขังไว้ในห้อง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - หญิงสาวอายุ 16 ปี ถูกนายจ้างออกอุบายและใช้กำลังข่มขืน ก่อนจะกักขังไว้ในห้อง เธอจึงโทรบอกเพื่อนและผู้ใหญ่บ้าน ช่วยประสานตำรวจมาช่วย ก่อนจะแจ้งความ ซึ่งผู้ปกครองยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

นายดลหล้อ ทับโทน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลคลองหิน อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ซึ่งได้รับมอบอำนาจจากผู้ปกครองของหญิงสาวอายุ 16 ปี บอกว่า พ่อแม่ของหญิงสาวแยกทางกัน และทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนตัวหญิงสาวเพิ่งเข้าไปทำงานที่ร้านขายไก่ทอด ซึ่งอยู่ปากทางเข้าวัดถ้ำเสือวิปัสสนา ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ ได้ 2 เดือน โดยเรียน กศน.ไปด้วย เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ขณะหญิงสาวอยู่ในห้องพักของทางร้าน ปรากฏว่าเจ้าของร้านได้เข้าไปข่มขืน และขังเธอไว้ในห้อง ไม่ยอมให้ออกไปไหน ต่อมาหญิงสาวโทรติดต่อเพื่อน และแจ้งมาที่ผู้ใหญ่บ้าน จึงประสานตำรวจเข้าไปช่วยเหลือออกมาได้

หลังเกิดเหตุ ฝ่ายผู้กระทำผิดได้ให้บุคคลอื่นมาเจรจา และจะจ่ายเงินให้ แถมยังพูดจาข่มขู่ว่าไม่สามารถเอาผิดได้ ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ผู้ปกครองของเด็กยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุ ภรรยาเจ้าของร้านไปต่างจังหวัด เจ้าของร้านจึงออกอุบายว่าไฟฟ้าในห้องที่เธอพักอยู่ดับ ให้ไปนอนห้องอื่น ซึ่งเธอก็ปฏิเสธมา 2 คืน จนกระทั่งคืนที่ 3 เจ้าของร้านก็บอกอีกว่าให้ไปนอนห้องอื่น ถ้าไม่ไป เจ้าของร้านจะเข้ามาห้องเธอเอง ทำให้เธอกลัว ยอมไปนอนอีกห้องหนึ่ง แต่พอถึงช่วงกลางดึก เจ้าของร้านก็เข้ามาในห้อง และใช้กำลังข่มขืน

ด้านตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ บอกว่า หลังช่วยเหลือหญิงสาวผู้เสียหายออกมาแล้ว เธอได้เข้าแจ้งความ ซึ่งตำรวจได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้กำกับการ สภ.เมืองกระบี่ ระบุว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยให้เร่งประสานสหวิชาชีพ ในการสอบปากคำเด็ก และนำผลการตรวจร่างกาย กับหลักฐานทางวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวน เบื้องต้นเท่าที่ทราบ หญิงสาวมีความตั้งใจเรียน แม้จะมีปัญหาครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน และต้องหาเงินส่งตัวเองเรียนทั้งที่อายุ 16 ปีเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark