ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นายจ้างหมัดหนัก ต่อยลูกน้องดับ เหตุเมาโวยวายชวนทะเลาะ - ทำร้ายร่างกาย

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - นายจ้างหมัดหนัก ต่อยหน้าลูกน้อง ล้มฟุบเลือดกลบปาก เสียชีวิต เหตุเลี้ยงเหล้า เมาได้ที่โวยวาย ชวนทะเลาะ แถมยังคว้ามีดฟันมือนายจ้างบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.พัฒนานิคม กำลังสอบปากคำนายประจวบ บุญทอง อายุ 50 ปี อาชีพผู้รับเหมา หลังเขาเข้ามอบตัวกับตำรวจที่โรงพัก

เจ้าตัว ยอมรับว่า ก่อเหตุชกหน้านายอำพล ดารักษา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะมึนเมา ในสภาพมีเลือดออกปากและจมูก โดยได้พาตัวใส่ท้ายรถกระบะไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายยังไม่ทันไปถึง ปรากฏว่านายอำพลได้เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวานนี้ (15 ม.ค.) ภายในโรงไก่แห่งหนึ่ง ตำบลโคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ภายหลังเสร็จจากงานรับเหมารื้อโรงไก่ โดยนายประจวบ ซึ่งเป็นนายจ้างได้เลี้ยงเหล้านายอำพล ซึ่งเป็นลูกจ้างและลูกน้องคนอื่น ๆ

เมื่อดื่มกินกันจนเมาได้ที่ ต่างฝ่ายก็แยกย้ายกันไปนอนพักผ่อน แต่นายอำพลไม่ยอมไปนอน พร้อมกับได้ส่งเสียงเอะอะโวยวาย พูดจาชวนทะเลาะและด่าทอนายประจวบ จนกระทั่งเกิดการต่อสู้กัน

นายอำพล คว้ามีดมาฟันนายประจวบซึ่งเป็นนางจ้างได้รับบาดเจ็บ จังหวะนั้นนายประจวบได้ต่อยหน้าสวนกลับไป 2-3 หมัด เป็นเหตุทำให้นายอำพล ล้มฟุบแน่นิ่งลงไปกองกับพื้น จึงช่วยกันพาตัวขึ้นท้ายรถกระบะส่งโรงพยาบาล แต่เขาเสียชีวิตระหว่างทาง

และภายหลังสอบปากคำดังกล่าว ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายประจวบนายจ้างหมัดหนักรายนี้ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ขณะที่เจ้าตัวให้การรับสารภาพแต่โดยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark